5 LOẠI RAU XANH GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHO CÁC NÀNG

24/05/2021

Dùng Rau xanh gì để giảm cân? Là câu hỏi mà hầu hết các nàng sẽ thường xuyên tìm kiếm để lên danh sách cho bữa ăn hàng ngày, giúp giảm cân nhanh chóng – hiệu quả. Dưới đây là Top 5 loại Rau xanh ít calo, giàu chất xơ mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. 

5 loại Rau xanh giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả
 

Rau chân vịt baby 


Rau chân vịt baby không chỉ giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất mà còn giúp giảm mỡ bụng cực tốt. Rau chân vịt có thể luộc, nấu canh… hoặc có thể xay kèm với các loại trái cây dễ ăn khác để tạo thành món Sinh tố cho những ngày siết cân 1 tháng/ 2 tuần nhanh chóng.

Bông cải xanh/ Bông cải trắng

 

Bông cải xanh Bông cải trắng có chứa các hợp chất thực vật, giúp cải thiện tốc độ đốt mỡ bên trong cơ thể. Không chỉ tạo cảm giác nhanh no mà Bông cải xanh/ Bông cải trắng còn giúp chống lại tình trạng đầy bụng, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cho cơ thể. 
 
Măng tây

Măng tây xanh hay Măng tây trắng là một trong những Rau xanh dùng để giảm cân nhanh chóng. Tác động đến các tế bào mỡ bên trong cơ thể, giúp giảm mỡ một cách hiệu quả.  
 
Rau Salad Wild Roquette 


Salad Wild Roquette là loại thực phẩm chuyên dùng trong các món Salad, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được đóng gói tiện lợi với mức giá hợp lý, có mặt tại các gian hàng Ant Farm trong hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Tops Market, Emart, Coop Xtra Sư Vạn Hạnh, Lotte… Ngon hơn khi kết hợp nhiều loại Rau củ khác với nhau, trộn cùng nước sốt giấm đậm đà. 
 
Khoai lang Nhật


Khoai lang Nhật là loại thực phẩm rất được yêu thích, dùng để giảm cân do chứa nhiều tinh bột, tạo cảm giác no bụng, đẩy lùi nhanh cơn đói, giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Có thể nướng, hấp, luộc… để tạo thành chất khó tiêu, có tác dụng giảm cân tốt hơn. 
Trên đây là những loại Rau sạch mà bạn có thể bổ sung vào Thực đơn hàng ngày của mình để giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả. 


Mua Rau sạch chất lượng – uy tín ở đâu?

Rau xanh nhập khẩu hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên để chọn lựa được Rau xanh Tươi ngon – Xanh non – Size vừa tay, mời bạn tham khảo qua Rau sạch nhập khẩu nhà Ant Farm – Đơn vị cung cấp Rau sạch nhập khẩu có tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm Rau xanh của cửa hàng Ant Farm là những Thực phẩm hữu cơ đa dạng chủng loại, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, đảm bản an toàn sức khỏe. 


Địa chỉ cửa hàng Ant Farm: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 
Hotline: 0965 81 81 88 
Địa chỉ hệ thống Siêu thị có gian hàng Rau sạch nhập khẩu Ant Farm: 
- Vinmart thuộc Vincom Thảo Điền
- Vinmart thuộc Vincom Landmark
- Aeon Tân Phú
- Aeon Bình Tân 
- Aeon Bình Dương
- Tops Market Thảo Điền
- Tops Market An Phú 
- Lotte NSG quận 7
- Lotte Gò Vấp
- Coop Xtra Sư Vạn Hạnh
- Emart

Write your comment:
article