Sức khỏe dinh dưỡng

( Have everything 183 posts )

CÁC SẢN PHẨM MỚI LẠ LÀM TỪ THANH LONG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

05/10/2023

Những năm gần đây, việc tiêu thụ thanh long tươi khá chậm, do đó nhiều người đã sáng tạo chế biến thành các món ăn thức uống tiện lợi như bánh mì, sinh tố, nước ép,… Trong bài viết này, Ant Farm sẽ giới thiệu các sản phẩm mới lạ làm từ thanh long có thể bạn chưa biết. 

BẮP CẢI XOĂN LÀ GÌ ?

30/09/2023

Theo một số nghiên cứu cho thấy các loại rau họ cải như bắp cải, bắp cải xoăn, bông cải xanh,… nổi tiếng là chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Vậy bắp cải xoăn là gì? Nó tốt cho sức khỏe như thế nào? Hãy cùng Ant Farm tìm hiểu về loại rau họ cải này nhé !

100G BẮP CẢI XANH CÓ BAO NHIÊU CALO?

19/09/2023

Có bao nhiêu calo trong 100g bắp cải xanh? Hãy cùng Ant Farm khám và tìm hiểu chủ đề này để biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm bắp cải xanh bạn nhé!

BẬT MÍ TÁC DỤNG CỦA CHANH DÂY ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

19/09/2023

Chanh dây có tác dụng gì đối với sức khỏe? Chanh dây được biết đến là một loại trái cây nhiệt đới giàu chất dinh dưỡng, giúp cải thiện sức khỏe. Hãy theo dõi bài viết này, Ant Farm sẽ bất mí các tác dụng của chanh dây đối với sức khỏe cho bạn biết. 

CHANH DÂY CÓ VITAMIN C KHÔNG?

12/09/2023

Chanh dây là một loại trái cây nhiệt đới có vị chua thanh, giúp cải thiện sức khỏe nên được nhiều người ưa chuộng. Vậy không biết trong một quả chanh dây có chứa vitamin C hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết của Ant Farm và cùng tìm hiểu xem trong một quả chanh dây có chứa bao nhiêu hàm lựa vitamin C bạn nhé!

blog