CÁCH CHẾ BIẾN RAU CHÂN VỊT BABY XÀO THỊT BÒ BỔ DƯỠNG

26/09/2023

Rau chân vịt baby xào thịt bò là một món ăn siêu đơn giản, dễ làm và nên được bổ sung vào thực đơn cho gia đình. Sự kết hợp giữa rau chân vịt baby và thịt bò sẽ tạo ra được một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy cùng Ant Farm vào bếp trổ tài thôi nào!

Rau chân vịt baby xào thịt bò

I. Hướng dẫn làm món rau chân vịt baby xào thịt bò 

Nguyên liệu gồm có: 
•    300gr rau chân vịt baby 
•    100gr thịt bò 
•    3 tép tỏi 
•    Dầu ăn
•    ½ muỗng baking soda
•    Gia vị nêm nếm gồm dầu hào, hạt nêm, muối, bột ngọt, tiêu. 

Rau chân vịt baby

Cách chế biến món ăn như sau: 

•    Bước 1: Thịt bò mua về rửa sạch, cát thành những lát vừa ăn. Sau đó ướp thịt bò với hạt nêm + tiêu (tùy theo khẩu vị) trong vòng 15 phút. 

•    Bước 2: Đồng thời, rau chân vịt baby mua về bạn nhặt bỏ những lá bị úng hay vàng, rửa sạch rồi ngâm với nước pha baking soda khoảng 10 phút (nếu không có baking soda có thể thay thế bằng nước muối). Việc làm này giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, các loại hóa chất còn ở trên rau. Sau đó, bạn rửa rau sạch và để ráo. 

•    Bước 3: Tỏi lột hết vỏ, rửa sạch rồi đập dập ra. Tiếp đó, làm nóng chảo, cho dầu ăn vào và phi thơm tỏi. Tiếp tục cho thịt bò vào xào cho đến khi chín tái thì tắt bếp và cho ra đĩa. 

•    Bước 4: Sau đó, cho rau chân vịt baby vào chảo rồi xào đều tay. Nêm nếm gia vị cho vừa khẩu vị của gia đình. Thịt bò lúc nảy cho vào đảo đều với rau cho tới khi cả hai cùng chín. Cuối cùng cho chúng ra đĩa và cùng nhau thưởng thức.

Đặc biệt là vào những ngày mưa này, có món rau chân vịt baby xào thịt bò nóng hổi hấp dẫn thì còn gì bằng. Sự kết hợp giữa rau chân vịt baby giòn giòn được nêm nếm vừa ăn, thịt bò chín tới mềm ngọt, không bị dai nên cực kỳ bắt cơm. 

II. Nơi mua rau chân vịt baby uy tín – chất lượng 

Bạn đang có nhu cầu mua rau chân vịt baby nhập khẩu, uy tín, chất lượng, hãy đến với Ant Farm. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm rau xanh nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn 3 – “Không”: Không thuốc trừ sâu – Không chất kích thích – Không chất bảo quản. Ant Farm cam kết mang đến rau chân vịt baby nhập khẩu trực tiếp tại Úc, có cách trồng và thu hoạch hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng phân thuốc bảo vệ thực vật với mức giá hợp lý nhất thị trường. 

Rau chân vịt baby được phân phối tại nhiều hệ thống siêu thị

Rau chân vịt baby nhập khẩu Ant Farm được phân phối tại nhiều hệ thống siêu thị lớn. Đồng thời sản phẩm cũng được nhiều bà nội trợ tin dùng, chế biến thành những món ngon cho gia đình. Từ đó, chứng minh được chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm nhà Ant Farm. 
-------------------------------------------------
Danh sách siêu thị phân phối rau chân vịt baby: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list?view=vi 
Hotline: (+84) 28 6261 1411
Trụ sở chính: Tòa nhà Narime Building, Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, TP.HCM. 
Địa chỉ website: antfarm.com.vn
 

Viết bình luận của bạn:
article.vi