LẠ MẮT VỚI BÔNG CẢI SAN HÔ ĐỘC ĐÁO, SIÊU NGON – GIÀU DINH DƯỠNG

25/05/2021

Bông cải san hô hay còn được gọi là Bông cải Romanesco – Loại thực phẩm được “bầu chọn” là bông cải đẹp nhất thế giới. Với dáng vẻ độc đáo, đẹp mắt, Bông cải san hô thu hút rất nhiều sự chú ý của quý khách hàng.

 

Thông tin Bông cải san hô

Bông cải san hô là loại thực phẩm bắt mắt với hình dạng độc đáo, phức tạp, hình xoắn ốc có màu xanh lá xanh tươi, ra đời dựa trên sự kết hợp giữa bông cải xanh và trắng.
Bông cải san hô có vị ngọt, giòn tươi, thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích khi chế biến các món ăn. Có thể chế biến thành các món như món xào với tôm, nấu canh, luộc…

Thành phần dinh dưỡng của Bông cải san hô

Bông cải san hô giàu vitamin, axit folic, chất xơ, sắt, kẽm, axit amin, ít calo, chất béo, carbs… là thực phẩm lành mạnh, phù hợp cho việc ăn giảm cân. 100g Bông cải san hô cung cấp 8% giá trị khuyến nghị hàng ngày của chất xơ có lợi cho tim.
Bên cạnh đó, Bông cải san hô giúp:
•    Cải thiện thị lực
•    Cải thiện lưu thông máu
•    Cải thiện hệ tiêu hóa
•    Ngăn ngừa ung thư
•    Giảm cholesterol
•    Cải thiện chức năng não

Những lưu ý khi sử dụng Bông cải san hô

Vì bông cải san hô có chứa một lượng lớn chất xơ, chính vì vậy, có thể gây ra một số bệnh như rối loạn tiêu hóa, đầy hơi. Đối với một số về bệnh tim mạch, bông cải san hô cũng gây ra những ảnh hưởng.

Các món ăn được làm từ Bông cải san hô
 

Bông cải san hô xào cật heo


Salad Bông cải san hô


Cà ri đỏ bông cải san hô


Bông cải san hô đã được nhiều nhà khoa học chứng minh có lợi cho sức khỏe, là thực đơn lành mạnh cho mỗi bữa ăn hàng ngày.
Để mua sản phẩm Bông cải san hô chất lượng – uy tín, mời bạn đến tham quan gian hàng và mua sắm tại Ant Farm – Đơn vị cung cấp rau sạch nhập khẩu hàng đầu tại Châu Âu, được kiểm chứng quốc tế về độ an toàn sức khỏe, không hóa chất, không thuốc kích thích, không thuốc trừ sâu. Mua ngay hôm nay.
Bên cạnh đó, Ant Farm còn có rất nhiều loại rau nhập giàu dinh dưỡng khác như Bông cải xanh, Búp bắp cải xanh, Rau chân vịt baby 

Write your comment:
article