BÔNG CẢI NHẬP KHẨU VỀ VIỆT NAM GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

30/06/2021

Bông cải nhập khẩu là loại rau sạch được nhiều bà nội trợ săn lùng dạo gần đây. Vì chúng không chỉ có mùi vị thơm ngon khi chế biến mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Bông cải nhập khẩu về Việt Nam gồm những loại nào sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng Ant Farm khám phá ngay bạn nhé!

I. Công dụng của Bông cải nhập khẩu

Bông cải nhập khẩu là loại rau có giá trị dinh dưỡng gấp đôi bông cải thông thường. Chúng chứa rất nhiều chất xơ, protein, khoáng chất và các loại vitamin cần thiết như: vitamin A, C, K, kali, sắt, canxi… Bổ sung bông cải nhập khẩu có khả năng  giúp cơ thể:
- Ngăn ngừa ung thư
- Tăng cường sức đề kháng
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa
- Tốt cho tim mạch
- Tăng cường thị lực
- Kiểm soát lượng đường trong cơ thể
- Hỗ trợ giảm cân
- Cải thiện làn da
- Duy trì xương chắc khỏe

II. Các loại Bông cải nhập khẩu hiện nay

Nhắc đến Bông cải nhập khẩu không thể không nhắc đến Ant Farm - đơn vị đi đầu trong ngành rau sạch nhập khẩu từ Châu Âu/ Châu Úc tại Việt Nam. Bông cải nhập khẩu nhà Ant Farm gồm các loại: 
Bông cải xanh
Bông cải xanh là loại rau sạch thuộc họ cải bắp (họ Brassicaceae, chi Brassica). Có hoa lớn ở đầu, màu xanh đậm, cuống to và lá nhỏ.

Bông cải xanh Baby
Bông cải xanh Baby được lai giữa bông cải xanh và bông cải xanh Trung Quốc. Chúng có thân mảnh và dài 15 - 30 cm, thân thảo, có nhiều hoa.

Bông cải trắng
Bông cải trắng là loại rau loài Brassica oleracea trong chi Brassica, thuộc họ Cải (hay mù tạt). Đầu bông cải có màu trắng, cấu tạo như chùm hoa giống bông cải xanh.

Bông cải san hô
Bông cải san hô thuộc giống Brassica oleracea, có hình dáng độc đáo, màu xanh đặc đặc trưngtươi, hương vị nhẹ. Đầu hoa nhỏ gọn được bao quanh bởi những chiếc lá, thân cây tạo thành hình xoắn ốc.

Bông cải màu Organic
Bông cải màu được trồng đầu tiên tại Anh có 3 màu: cam, tím và ngọc bích. Phần bông cải xốp và mềm, bên ngoài có lá bao bọc xung quanh, phiến lá dày, cứng.

III. Vì sao nên mua Bông cải nhà Ant Farm?

Vì đây là loại rau nhập khẩu chất lượng cao nên bạn cần tìm các địa điểm uy tín để mua sản phẩm tránh việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe.Nếu bạn đang cần mua các sản phẩm bông cải nhập khẩu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, hãy đến với Ant Farm. Ant Farm cam kết: 

  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp tại Úc, có giấy chứng nhận nguồn gốc và kiểm định chất lượng
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu - chất kích thích tăng trưởng trong trồng trọt
  • Thu hoạch - Đóng gói - Bảo quản chuẩn Quốc Tế
  • Giá chỉ từ 64.000 VND/ 250G

Nhanh tay sở hữu ngay Bông cải nhập khẩu chính gốc - chất lượng tại: 
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Gian hàng Ant Farm tại hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
- Hotline: 0965 81 81 88

article