Tất cả bài viết

( Have everything 10 posts )

Tưng Bừng Lễ Hội Lớn Cùng Ant Farm Và Ớt Chuông Hàn Quốc

14/04/2023

Sự kiện tháng 4 được mong chờ nhất năm đã chính thức đổ bộ tại Ant Farm. Chỉ cần đến gian hàng Ant Farm, vừa có cơ hội thưởng thức món salad Ớt chuông Hàn Quốc thanh mát mùa hè, vừa được tham gia mini game 100% trúng quà cực hấp dẫn. Cơ hội vàng! Đến Ant Farm ngay hôm nay tại hệ thống gian hàng trong các siêu thị toàn quốc. 

Ớt chuông giảm cân có hiệu quả không?

25/10/2022

Ớt chuông giảm cân có hiệu quả không? Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của Ant Farm nhé. Tin rằng, bài viết sẽ mang đến nhiều kiến thức hữu ích, giúp bạn biết được "thực hư" việc giảm cân với ớt chuông, những công thức giữ dáng chuẩn nhất.

Ớt chuông giàu Vitamin C cho hệ miễn dịch khỏe mạnh

13/10/2022

Ớt chuông là loại thực phẩm có nguồn vitamin C cao hơn cả cam, quýt và chanh. Đặc biệt là ớt chuông vàng – Loại trái cây đứng đầu danh sách các thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao. Vậy ớt chuông giàu vitamin C có tác dụng gì cho cơ thể? Cùng Ant Farm tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

ỚT CHUÔNG HÀN QUỐC ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU?

12/10/2022

Ớt chuông Hàn Quốc để được bao lâu? Loại ớt này nhìn chung bảo quản khá dễ, thời gian sử dụng lâu mà ớt vẫn giòn tươi, giữ được vị đặc trưng. 

ỚT CHUÔNG XANH BAO NHIÊU CALO?

04/03/2022

Ớt chuông xanh bao nhiêu calo? Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều người mới theo chế độ ăn kiêng, ăn healthy quan tâm. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc, Ant Farm đã tổng hợp những thông tin về ớt chuông xanh qua bài viết dưới đây.

ỚT CHUÔNG VÀNG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

21/02/2022

Ớt chuông có nhiều màu và mỗi loại nổi trội về công dụng nhất định tùy theo màu sắc. Vậy ớt chuông vàng có tác dụng gì? Hãy cùng Ant Farm khám phá ngay chủ đề thú vị này bạn nhé!

blog