ỚT CHUÔNG XANH BAO NHIÊU CALO?

04/03/2022

Ớt chuông xanh bao nhiêu calo? Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều người mới theo chế độ ăn kiêng, ăn healthy quan tâm. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc, Ant Farm đã tổng hợp những thông tin về ớt chuông xanh qua bài viết dưới đây.

ỚT CHUÔNG XANH BAO NHIÊU CALO? GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA ỚT CHUÔNG XANH

Ớt chuông là thực phẩm quen thuộc, được nhiều người yêu thích sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Với đặc tính ngọt giòn, không cay, vị hăng khác biệt, ớt chuông được chế biến thành các món ăn ngon như xào, nướng, salad,...

Ớt chuông hiện nay có nhiều màu sắc như màu vàng, màu đỏ, màu xanh, màu cam,... Xét về thành phần dinh dưỡng thì các loại này giống nhau, nhưng tùy theo màu sắc mà sẽ có nhóm chất trội hơn.

1. Giá trị dinh dưỡng trong ớt chuông xanh

Ớt chuông xanh rất giàu chất xơ, các khoáng chất có lợi cho cơ thể như thiamin, Niacin, Folate, magiê, đồng,... bên cạnh đó là vitamin nhóm A, vitamin C, vitamin K, vitamin B6. Đặc biệt loại ớt chuông này cực ít calo và cũng rất ít chất béo bão hòa. Nếu bạn thắc mắc ớt chuông xanh bao nhiêu calo thì có thể tham khảo các chỉ số dưới đây:

  • Calo: 31g
  • Nước: 92%
  • Carbs: 6g
  • Đường: 4,2g
  • Chất xơ: 2,1g
  • Chất béo: 0,3g

Trên đây là lượng calo và dinh dưỡng có trong 100g ớt chuông xanh tươi.

2. Mua ớt chuông ở đâu để đảm bảo an toàn?

Ớt chuông là thực phẩm dễ mua, được bán rộng rãi tại chợ hay siêu thị. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng ớt chuông Trung Quốc nhập về gán mác ớt Đà Lạt hoặc ớt Hàn Quốc rất đáng quan ngại. Nghiêm trọng hơn là nhiều loại hàng hóa không có nguồn gốc rõ ràng chứa nhiều dư lượng phân thuốc bảo vệ thực vật hay hóa chất độc hại. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng.

Trước tình trạng thực phẩm bẩn ngày càng gia tăng, Ant Farm với mong muốn mang đến cho người dùng Việt sản phẩm xanh - sạch - an toàn với mức giá tốt nhất đã không ngừng giới thiệu các sản nhập khẩu cao cấp. Đơn cử trong dòng rau xanh nhập khẩu nhà Ant Farm phải kể đến là ớt chuông Hàn Quốc NongHyup.

Ớt chuông NongHyup của Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ NH Trading - là tổ chức nông nghiệp lớn nhất Hàn Quốc, cam kết đạt các tiêu chuẩn như không thuốc trừ sâu, không hóa chất và không chất kích thích.

Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, ớt chuông Hàn Quốc sẽ giúp bổ sung thêm cơ thể lượng lớn vitamin và khoáng chất, các hợp chất chống oxy hóa tốt. Ngoài ra, loại ớt chuông này còn giòn ngọt, hương vị khá độc đáo, dễ dàng trở thành nguyên liệu chế biến các món ăn ngon hấp dẫn.

Nào, còn chờ gì nữa? Hãy mua và thưởng thức ngay ớt chuông cao cấp của Ant Farm bạn nhé!

article