ỚT CHUÔNG HÀN QUỐC ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU?

12/10/2022

Ớt chuông Hàn Quốc để được bao lâu? Loại ớt này nhìn chung bảo quản khá dễ, thời gian sử dụng lâu mà ớt vẫn giòn tươi, giữ được vị đặc trưng. 

BẢO QUẢN ỚT CHUÔNG HÀN QUỐC ĐÚNG CÁCH

Ớt chuông Hàn Quốc chứa nhiều xơ và nước nhưng có độ giòn nhất định. Loại ớt này ăn sống hay chế biến thành các món nướng, xào đều rất ngon.

Là sản phẩm nhập khẩu, ớt chuông được bảo quản lạnh trước khi về Việt Nam nhằm giữ hương vị, độ giòn và tối đa giá trị dinh dưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Loại ớt này khi mua về có thể để được 5-7 ngày, vào nếu bạn áp dụng bảo quản đúng cách ớt có thể tươi lâu hơn.

Ớt chuông Hàn Quốc để được bao lâu

1. Cách giữ ớt chuông Hàn Quốc tươi lâu

Những quả ớt chuông Hàn Quốc Nonghyup do Ant Farm nhập khẩu và phân phối được đóng trong túi riêng biệt, có tem nhãn và mã sản phẩm đầy đủ. Không chỉ thuận tiện trong việc kiểm tra nguồn gốc sản phẩm mà người tiêu dùng có thể bảo quản một cách dễ dàng hơn.

Khi mua ớt chuông về, bạn chỉ việc đặt chúng vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần. Ớt không tiếp xúc trực tiếp với các loại rau củ hay trái cây khác nên giữ tươi lâu hơn hẳn. Bạn cũng không cần rửa ớt trước khi cho vào tủ lạnh vì làm như vậy sẽ khiến ớt nhanh hỏng hơn. 

Có một lưu ý chung khi bảo quản ớt chuông là nên tránh để chúng ở môi trường nhiều ẩm, khiến ớt chin  nhanh, thất thoát đi các dưỡng chất vốn có của mình.

Ớt chuông Hàn Quốc giữ được 5 đến 7 ngày

2. Cách chọn mua ớt chuông Hàn Quốc

Hãy chọn những quả ớt tươi ngon, cuốn xanh và chắc. Bên cạnh đó, nên tránh những quả ớt bị đốm nâu hoặc nhũn vì chúng không còn tươi, giá trị dinh dưỡng cũng giảm đi. 

Ngoài ra, ớt chuông Hàn Quốc Nonghyup hiện do Ant Farm phân phối độc quyền, có bán tại hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như WinMart, Tops Market, Lotte Mart, Aeon,... Để mua được sản phẩm cao cấp, chất lượng và chính gốc bạn có thể đến gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị này.

Như vậy bài viết đã giúp bạn biết được Ớt chuông Hàn Quốc để được bao lâu và cách bảo quản tốt nhất cho loại ớt này. Hy vọng, Ant Farm đã cung cấp thêm thông tin hữu ích cho bạn.

Xem thêm >>> Các món ăn từ ớt chuông Hàn Quốc

Write your comment:
article