Tất cả bài viết

( Have everything 7 posts )

TỰ TAY CHUẨN BỊ MÓN ĂN NGON, BỔ DƯỠNG NHÂN NGÀY CỦA MẸ

05/05/2022

Nhân ngày của mẹ, bạn hãy thể hiện tình yêu thương, quan tâm đặc biệt của mình bằng cách tự tay nấu món ăn ngon dành tặng mẹ. Chỉ cần bữa ăn nho nhỏ nhưng đầm ấm bên nhau cũng đã là món quà mà mẹ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Cùng vào bếp với Ant Farm nhé! 

TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN NGON MIỆNG, DỄ LÀM VỚI BÔNG CẢI

04/03/2022

Từ lâu bông cải vốn nổi tiếng là loại rau xanh có giá trị dinh dưỡng cao, rất thích hợp cho việc ăn kiêng giữ gìn vóc dáng cũng như là nguyên liệu dễ ăn, rất được yêu thích trong bữa cơm gia đình. Bông cải có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon với cách thực hiện vô cùng đơn giản, tham khảo ngay các công thức bên dưới mà Ant Farm đã tổng hợp dành tặng riêng cho bạn nhé. 

CÁCH LÀM MÓN BÔNG CẢI BỘT TEMPURA GIÒN TAN

21/02/2022

Bông cải bột tempura là một món ăn phổ biến tại Nhật, mang một hương vị vô cùng độc đáo và rất được yêu thích. Cách làm bông cải tẩm bột tempura cũng khá đơn giản, lại nhanh chóng, nguyên liệu dễ tìm mua, mời cả nhà cùng đón đọc nhé!

BẬT MÍ CÁCH LÀM MÓN NGON THANH ĐẠM ĂN CHAY TỪ BÔNG CẢI

14/02/2022

Bông cải vốn nổi tiếng là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, thường được sử dụng làm nguyên liệu trong các món ăn chay. Món ăn chay thanh đạm từ bông cải rất dễ làm, đơn giản, lại nhiều dưỡng chất, bạn có thể chế biến tại nhà với công thức dưới đây. 

TỔNG HỢP MÓN RAU XANH CÂN BẰNG DINH DƯỠNG NGÀY TẾT

26/01/2022

Bên cạnh những món ăn ngon giàu chất đạm ngày Tết, bạn cũng đừng quên nạp thêm chất xơ từ các loại rau xanh cho bữa ăn hàng ngày nhé. Chúng vừa giúp cân bằng dinh dưỡng, tiêu hóa tốt vừa chống ngán hiệu quả. Cùng tham khảo qua một số món rau xanh trong ngày Tết mà Ant Farm đã tổng hợp dưới đây. 

blog