THỬ THÁCH GIẢM 5KG TRONG 10 NGÀY VỚI BÔNG CẢI XANH VÀ BÔNG CẢI TRẮNG

26/05/2021

Bông cải xanh và Bông cải trắng là loại thực phẩm đã quá quen thuộc và rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Bông cải xanh, Bông cải trắng được dùng làm nguyên liệu trong các món ăn nhằm giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo ăn ngon, đủ chất và năng lượng. 

Bông cải trắng, bông cải xanh giúp giảm cân hiệu quả

Trong Bông cải trắngBông cải xanh chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết như chất xơ, vitamin, folate, magie… ít calo giúp tăng cường sức khỏe cũng như hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, tránh táo bón, viêm ruột thừa, đặc biệt hỗ trợ việc giảm cân hiệu qả. 
Bên cạnh đó, Bông cải xanh và Bông cải trắng còn chứa lượng nước cao, tăng khả năng thúc đầy sự no, giảm calo tổng thể, để bạn không cảm thấy mệt mỏi khi trong quá trình ăn kiêng. 

Các món ăn kiêng được làm từ Bông cải xanh và Bông cải trắng

Bông cải xanh, Bông cải trắng hấp


Việc hấp Bông cải xanh và Bông cải trắng sẽ giúp bạn giữ lại được giá trị dinh dưỡng cũng như độ ngọt ngon của Bông cải. 
Bông cải xanh, Bông cải trắng xào
Chỉ ăn mãi một món Bông cải luộc sẽ rất dễ gây nhàm chán, vì vậy, bạn có thể xào một ít với cà chua, cà rốt, thịt bò hoặc thịt gà… đều rất ngon và dễ ăn. 

Bông cải xanh, Bông cải trắng luộc kèm cá, cà chua, cà rốt


Chỉ cần vài thao tác đơn giản, luộc tất cả các nguyên liệu và ăn đúng bữa, đúng giờ là bạn đã có thể giảm cân cấp tốc, hoàn hảo. 
Tuy nhiên, đừng quên ngủ đúng giấc, uống nhiều nước, không ăn vặt và tập thể dục để việc giảm cân được suôn sẻ hơn nhé. 

Lý do chọn mua Bông cải xanh, Bông cải trắng tại Ant Farm

Bông cải trắng và Bông cải xanh là sản phẩm được bày bán tại hầu hết các chợ và siêu thị. Cũng vì vậy, mặt hàng trôi nổi, không đảm bảo chất lượng rất khó được nhận biết qua mắt thường. Trước tình hình đó, để các nàng chọn mua Bông cải trắng, Bông cải xanh chất lượng - sạch - xanh, Ant Farm chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ant Farm cam kết:
•    Sản phẩm Bông cải xanh, Bông cải trắng 100% được nhập khẩu từ Châu Úc
•    Bông cải xanh, Bông cải trắng được trồng – chăm sóc – thu hoạch theo tiêu chuẩn Quốc Tế, không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích
•    Bông cải xanh, Bông cải trắng được vận chuyển, bảo lạnh ở nhiệt độ thích hợp, an toàn nhất, nên sản phẩm luôn giữ được độ Tươi mới, non xanh
•    Mức giá Tốt hấp dẫn, có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn Aeon, Lotte, Tops Market, Emart, Vinmart…

Nhanh tay Order mua ngay tại 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM hoặc truy cập website antfarm.com.vn để ĐẶT HÀNG. 

Write your comment:
article