NHỮNG TÁC DỤNG CỦA BẮP CẢI ĐỎ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

26/05/2021

Bắp cải đỏ có tác dụng gì? – Đây là câu hỏi luôn được các chị em quan tâm mỗi khi lựa chọn mua sản phẩm Bắp cải đỏ. Bắp cải đỏ được biết đến là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, ít calo, rất phù hợp cho tín đồ chị em muốn giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đủ đầy dưỡng chất cho cơ thể. Dưới đây là một số lợi ích mà Bắp cải đỏ mang lại, cùng Ant Farm khám phá nhé!

Thành phần có trong Bắp cải đỏ

Bắp cải đỏ ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, loại rau cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng có vị dai hơn Bắp cải xanh, đặc biệt, vitamin C cũng cao hơn.
Cứ 100g Bắp cải đỏ là bạn đã nạp 0,09g chất béo, 2,5mg chất xơ, 1,14g protein, 22kcal năng lượng,  36mg canxi,  0,42mg sắt, axit folic, vitamin A, C, K…. Ngoài ra, còn cung cấp một lượng nhỏ magie, photpho, đồng, kẽm…

Tác dụng của Bắp cải đỏ đối với sức khỏe

•    Phòng chống ung thư
Bắp cải đỏ chứa hàm lượng vitamin C cao – chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra. Đồng thời, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, ung thư. Vitamin C cũng cho quá trình tổng hợp collagen, giúp duy trì cấu trúc chắc khỏe của da, cơ, xương và mạch máu…
•    Tốt cho hệ tim mạch
Trong bắp cải đỏ có chứa hàm lượng anthocyanin – chất chống oxy hóa flavonoid nhằm bảo vệ tim mạch một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, còn có chất kali và canxi giúp hoạt động của tim được tốt hơn.
•    Giúp xương chắc khỏe
Bắp cải tím có chứa một số chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của xương như vitamin C và K, canxi, mangan, kẽm…
•    Giảm các dấu hiệu lão hóa
Trong bắp cải đỏ có chứa một lượng lớn vitamin A, E… giúp sản xuất collagen – hợp chất giúp giữ cho da luôn đàn hồi, không có nếp nhăn. Bên cạnh đó, còn có vitamin A, D giúp bảo vệ da mang lại cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ.
•    Tốt cho hệ tiêu hóa
Bắp cải đỏ cũng là loại thực phẩm có lượng chất xơ dồi dào, giúp đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa thức ăn dễ dàng, giảm nguy cơ táo bón, cung cấp thức ăn cho các vi khuẩn có lợi sống trong ruột.
•    Cải thiện khả năng miễn dịch
Cũng chính vì Bắp cải đỏ có nhiều vitamin A, C, chất chống oxy hóa… giúp tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và trao đổi chất hiệu quả.


Bí quyết bảo quản Bắp cải đỏ
Để giữ được độ tươi cho Bắp cải đỏ, bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Có thể bảo quản từ 1 đến 2 tuần, nên bọc bằng túi nhựa và để trong tủ lạnh.
Lưu lại ngay bài viết để cung cấp Bắp cải đỏ cho bữa ăn hàng ngày trong gia đình bạn nhé.

Mua Bắp cải đỏ chính hãng ở đâu thì uy tín?

Bắp cải đỏ hiện có rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên, để mua Bắp cải đỏ chính hãng – chất lượng, mời bạn ghé tham quan và mua sắm tại Ant Farm – Đơn vị cung cấp rau củ nhập khẩu uy tín – chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

1 comment
binh-luan

Đinh Thị Hải Hà

30/03/2023

Em chào anh (chị). Hiện tại em đang có số lượng 300 tấn bắp cải tím. Em tin với chất lượng và an toàn về thực phẩm thì sản phẩm bên em đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Nếu anh (chị) cần em hỗ trợ thì vui lòng liên hệ qua số điện thoại của em dưới đây : 0869991551 hoặc qua email dinhhaiha9886@gmail.com. Em cảm ơn anh (chị) nhiều.

Write your comment:
article