Tất cả bài viết

( Have everything 7 posts )

PHÂN BIỆT RAU DIẾP XOĂN RADICCHIO VÀ BẮP CẢI ĐỎ

09/03/2023

Rau diếp xoăn radicchio và bắp cải đỏ - là hai loại rau mà rất nhiều người nhầm lẫn. Thế nhưng, trên thực tế chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra chúng khi nhìn kỹ hình dáng bên ngoài. Không những thế, giá trị dinh dưỡng và cách sử dụng cũng không giống nhau. Dưới đây là cách phân biệt rau diếp xoăn radicchio và bắp cải đỏ mà bạn không nên bỏ qua. Khám phá ngay.

CÁCH LÀM BẮP CẢI ĐỎ CHIÊN TRỨNG LẠ MIỆNG

05/09/2022

Bắp cải đỏ chiên trứng là một món ăn khá độc đáo, cách làm rất đơn giản nhưng hương vị có thể làm bạn nhớ mãi. Món ăn này thích hợp cho bữa cơm gia đình đầm ấm, giúp cả nhà đổi món sau kỳ nghỉ lễ dài đấy.

TỔNG HỢP 3 MÓN ĂN NGON, THANH ĐẠM TỪ BẮP CẢI GIÒN TƯƠI

21/04/2022

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị giòn ngon, ngọt tự nhiên từ bắp cải, mời bạn tham khảo qua 3 cách chế biến đơn giản dưới đây nhé. Tuy chỉ có một vài nguyên liệu quen thuộc, dễ tìm, các bước thực hiện vô cùng đơn giản nhưng món ăn lại vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng.

HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU BẮP CẢI TÍM XÀO DỒI TRƯỜNG THƠM NGON TẠI GIA

15/04/2022

Vị ngọt giòn từ bắp cải tím cùng những miếng dồi trường căng mọng, sần sật thấm vị, tất cả hòa quyện tạo nên món bắp cải tím xào dồi trường thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Dưới đây là công thức làm món bắp cải tím xào dồi trường đơn giản tại gia mà Ant Farm đã tổng hợp được, mời cả nhà vào bếp ngay nhé!

blog