NHỮNG TÁC DỤNG BẤT NGỜ CỦA BẮP CẢI ĐỎ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

12/07/2021

Từ lâu, Bắp cải đỏ được rất nhiều thực khách yêu thích và tìm mua bởi hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng như ít calo, giàu chất xơ, vitamin C... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết được những tác dụng bất ngờ mà Bắp cải đỏ mang lại. 

Tác dụng bất ngờ của Bắp cải đỏ

Bắp cải đỏ có màu đỏ hồng đến đỏ tím hoặc tím sậm, tùy vào mùa cũng như đất trồng. Chúng có màu sắc khá đẹp mắt lại mang nhiều giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng dinh dưỡng có trong Bắp cải đỏ rất phù hợp cho những tín đồ giảm cân: ít calo, giàu chất xơ, protein, vitamin C, vitamin K và các khoáng chất cần thiết khác. 

Cũng nhờ các chất dinh dưỡng này, mà Bắp cải đỏ giúp: 

  •      Phòng chống ung thư hiệu quả

Bên cạnh các loại dinh dưỡng kể trên, Bắp cải đỏ còn chứa 1 lượng sulforaphane và anthocyanin – chất chống ung thư, giúp tiêu diệt các tế bào ung thư và ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển. Vì vậy, nạp Bắp cải đỏ mỗi ngày cũng chính là biện pháp giúp phòng chống ung thư hiệu quả. 

  •      Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Bắp cải đỏ rất giàu chất xơ, đây cũng là chất giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, tiêu hóa thức ăn được dễ dàng, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, thải độ tố trong cơ thể. 

  •      Chống viêm

Glutamine có trong Bắp cải đỏ là một chất chống viêm mạnh, giúp làm giảm đau, giảm viêm, dị ứng, đau khớp… 

  •      Cải thiện sức khỏe mắt

Bắp cải đỏ còn có khả năng ngăn chặn sự thoái hóa điểm vàng, cải thiện sức khỏe mắt cũng như ngăn ngừa đục thủy tinh thể - bệnh mắt thường xuyên xảy ra nếu không bảo vệ, quan tâm đến sức khỏe mắt. 

Bên cạnh đó, Bắp cải đỏ cũng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như giúp xương chắc khỏe hơn, làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn, ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cũng như tốt cho thai nhi nhờ chất axit folic có trong Bắp cải đỏ. 

Mua Bắp cải đỏ chất lượng – an toàn sức khỏe ở TP.HCM

Bắp cải đỏ là loại rau bổ dưỡng, rất được yêu thích, chính vì vậy, chúng được bày bán khá nhiều tại các địa điểm cung cấp thực phẩm. Tuy nhiên, để chọn mua được Bắp cải đỏ chất lượng, đảm bảo chuẩn Sạch – Xanh – Tươi – An toàn sức khỏe mới mức giá TỐT trong mùa dịch, mời bạn tham khảo qua cửa hàng chuyên cung cấp Rau xanh nhập khẩu chính gốc Châu Âu/ Châu Úc - ANT FARM – Đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Rau xanh – Trái cây chất lượng – uy tín. 
Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article