ĐÁNG KINH NGẠC VỚI 3 MÓN NGON TỪ CHICORY CHUẨN NHÀ HÀNG 5 SAO CHÂU ÂU

24/09/2021

Chicory – Loại rau xanh không quá quen thuộc với người dân Việt nhưng lại rất được ưa chuộng trong các nhà hàng 5 sao mang phong cách Châu Âu đầy tinh tế. Những món ăn ngon từ Chicory không chỉ được yêu thích bởi vị ngon, sự hài hòa hương vị mà còn được thực khách trầm trồ vì sự sang trọng, tinh tế trong cách trình bày món ăn. 

I. Chicory – Nguyên liệu tạo nên nét đặc trưng văn hóa ẩm thực Châu Âu

Từ lâu, Chicory được biết đến là loại thực phẩm có hương vị đắng nhẹ, rất giàu dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giải độc gan, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch…

Để trồng được chicory cũng rất kỳ công. Đầu tiên phải thu hoạch rễ cây chicory sau khoảng 5 tháng phát triển và làm mát trong 220 giờ nhằm giúp rể được vững chắc. Tiếp đến rửa sạch và được lên mầm trong bóng tối. Trồng – chăm sóc – thu hoạch hoàn toàn trong bóng tối. Đây cũng là nét đặc trưng của chicory. 

II. Các món ăn ngon, hấp dẫn từ Chicory

    1. Salad Chicory

Với món salad chicory, chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản, tốn tầm 15 -20 phút là bạn đã có ngay món salad thơm ngon, chua chua, ngọt ngọt, đắng nhẹ, kích thích vị giác, bổ sung năng lượng trong thời tiết oi bức của Sài Gòn. 

    2. Chicory nướng

Đây là món ăn có hương vị đắng nhẹ từ chicory kết hợp cùng vị ngọt của thịt bò, tất cả hòa quyện tạo nên món Chicory nướng mix thịt vô cùng hoàn hảo.  Món Chicory nướng được xem là món ăn có cách làm đơn giản, ít tốn thời gian mà hương vị lại vô cùng đậm đà. 

    3. Chicory hầm 

Món chicory hầm có phần tốn thời gian và công sức hơn, tầm khoảng 1 tiếng. Thế nhưng, nguyên liệu cũng như cách làm lại không hề phức tạp. Bạn chỉ cần hầm Chicory, nướng lại chúng, rồi cuốn với ham và phô-mát thôi là hương vị đã vô cùng tuyệt vời. 

Chicory là loại rau xanh nhập khẩu rất khó tìm mua trên thị trường. Để chọn mua Chicory chất lượng – an toàn sức khỏe, mời bạn thăm quan – mua sắm tại Ant Farm

Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp Rau xanh nhập khẩu chính gốc, chất lượng, an toàn sức khỏe. Tự hào là đối tác của Harvest Moon – Nhà cung cấp rau xanh sạch, tươi non, an toàn có tiếng tại Úc, đạt chuẩn Quốc Tế. 

Nhà Ant Farm hiện đã về hàng 2 loại Chicory

Chicory đỏ 

Chicory đỏ nhập khẩu giá 111.500vnđ/ 250g

Chicory trắng

Rau Chicory trắng Úc chỉ 96.000vnđ/ 250g

>> Xem chi tiết Công thức chế biến Chicory nướng ngon chuẩn nhà hàng

Chần chừ gì mà không ĐẶT MUA ngay hôm nay để tự tay chế biến món ăn chuẩn Âu một lần cho biết. Số lượng có hạn. 

Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Siêu thị trưng bày: antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list

Write your comment:
article