CHICORY NƯỚNG - NGON CHUẨN NHÀ HÀNG

20/05/2021

Chicory là gì?
 

Chicory được phát hiện từ năm 1830 và được trồng hoàn toàn trong tối, từ khâu gieo hạt, chăm sóc cây cho đến thu hoạch ra sản phẩm, đưa đến tay người tiêu dùng đều được thực hiện rất kỳ công. 


Chicory được biết đến với hương vị đắng, hơi nhẫn, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng về sức khỏe như tăng hệ miễn dịch, giảm đau khớp, giải độc gan... Là loại thực phẩm ngon lạ, vô cùng quý giá, ít được bày bán tại Việt Nam. 


Cách thực hiện món Chicory nướng
 

Chicory nướng là món ăn có cách làm vô cùng đơn giản, giữ được độ giòn cùng hương vị của chicory. Chỉ cần 10 - 15 phút là bạn đã có ngay món Chicory nướng sang chảnh cùng người yêu nhập tiệc tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh. 


Chuẩn bị: 
   + Chicory trắng cắt làm bốn 
   + Dầu ô liu
   + Giấm Balsamic
   + Rau húng quế
Cách thực hiện: 
Đầu tiên, thoa dầu ô liu lên Chicory. Tiếp đến, nêm muối + tiêu và đem đi nướng trong khoảng 5 - 7 phút. Sau đó, trở mặt và tiếp tục nướng mặt còn lại. 
Khi hoàn tất, bạn cho Chicory ra đĩa, cho thêm ít nhánh rau húng quế. 
 

Nên mua Chicory ở đâu thì chất lượng? 
 

Chicory là loại thực phẩm mang câu chuyện độc đáo cả về cách trồng lẫn cách chế biến, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tìm mua sản phẩm rau Chicory tại Ant Farm, bởi tại đây rau Chicory được nhập khẩu trực tiếp từ Levarht - Nơi sản xuất, cung cấp rau quả tươi ngon nhất tại Hà Lan, được chứng nhận Global Gap theo tiêu chuẩn bảo đảm trang trại hàng đầu Thế Giới, đạt chất lượng - an toàn sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, giá tốt nhất thị trường. 
Chicory tại Ant Farm có hai loại: 
Chicory trắng
Chicory đỏ
Tìm hiểu thêm thông tin về Chicory tại đây

Để tìm mua nguyên liệu chế biến món Chicory nướng này, mời liên hệ đến Hotline 0965 81 81 88 hoặc mua sỉ 0977 33 8686. 

Write your comment:
article