Tất cả bài viết

( Have everything 6 posts )

CÁCH DÙNG LÁ HƯƠNG THẢO ROSEMARY ĐÚNG CHUẨN TRONG NẤU ĂN

18/08/2022

Lá hương thảo Rosemary là loại gia vị thường được các vị đầu bếp săn đón, sử dụng chúng trong các món ăn mang phong cách Châu Âu. Chúng không chỉ giúp tăng hương vị cho món ăn mà còn góp phần kích thích vị giác, tăng độ ngon miệng cho món ăn. Vậy cách dùng lá hương thảo trong nấu ăn như thế nào thì đúng chuẩn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật cách dùng nhé. Khám phá ngay thôi. 

LÁ HƯƠNG THẢO (ROSEMARY) MUA Ở ĐÂU THÌ UY TÍN TẠI TP.HCM?

01/08/2022

“Lá hương thảo Rosemary nên mua ở đâu tại TP.HCM?” – Đây là câu hỏi dành được nhiều sự quan tâm của mọi người. Lá hương thảo là một loại gia vị được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng tại các chợ và siêu thị không phải địa điểm nào cũng bán Rosemary. 

BẢO QUẢN LÁ HƯƠNG THẢO TƯƠI ĐÚNG CÁCH

22/07/2022

Bảo quản lá hương thảo tươi đúng cách bạn sẽ giữ loại gia vị này dùng trong một thời gian dài, cũng như giữ trọn mùi hương đặc trưng và chất dinh dưỡng của lá. Nếu vẫn chưa biết cách bảo quản, hãy tham khảo hướng dẫn của Ant Farm bạn nhé!

GÀ NƯỚNG LÁ HƯƠNG THẢO THƠM LỪNG HẤP DẪN

21/07/2022

Để có món gà nướng lá hương thảo thơm lừng, ít calo đầy hấp dẫn thì hãy làm theo công thức mà Ant Farm hướng dẫn ngay dưới đây bạn nhé. Tin rằng, bạn sẽ có thêm một món tủ để trổ tài chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần này đấy.

5 CÔNG DỤNG LÁ HƯƠNG THẢO MÀ BẠN CHƯA BIẾT

20/07/2022

5 công dụng lá hương thảo mà Ant Farm giới thiệu qua bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích đấy. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ thú vị về loại gia vị này bạn nhé!

MÓN ĂN 8/3 CHO BẠN NAM TRỔ TÀI NẤU ĂN TẶNG NỬA KIA

03/03/2022

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ là ngày để các chàng thể hiện sự quan tâm, lãng mạng, yêu thương dành cho nửa kia. Để thể hiện tình yêu, chàng có thể tự tay trổ tài vào bếp chế biến món ăn ngon vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây Ant Farm sẽ gợi ý một số món ăn ngon cho ngày 8/3 thêm lãng mạn, thơm ngon nhé. 

blog