TOP 3 MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG ĐỘC ĐÁO KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀY GIÁNG SINH

22/12/2021

Giáng sinh 24/12 là dịp để mọi người thân trong gia đình lại quây quần bên nhau trong không khí ấm áp và hạnh phúc. Mọi thành viên trong gia đình lại xum họp, thưởng thức những món ăn truyền thống đặc trưng. Cùng tìm hiểu ngay 3 món ăn ngon truyền thống độc đáo nhân dịp Noel nhé!

I. Những món ăn thơm ngon, hấp dẫn trong ngày giáng sinh

1. Bánh táo giáng sinh

Những chiếc bánh táo đỏ mang theo mùi hương của mùa đông. Một món bánh không cần khuôn bánh hay dụng cụ phức tạp, nguyên liệu cũng vô cùng đơn giản, có thể làm với lò nướng hoặc nồi chiên không dầu. 

>>Cách làm bánh táo nướng vạn người mê với táo fuji mini Nam Phi

2. Salad rau xanh - trái cây 

Đây là món ăn vô cùng thanh đạm, dễ ăn, cách làm cũng siêu đơn giản. Món salad này bạn có thể kết hợp nhiều loại rau xanh - trái cây đủ sắc màu với nhau. Rưới thêm nước xốt đậm vị, hấp dẫn để món salad trở nên thơm ngon và bổ dưỡng hơn.

3. Khoai lang nghiền

Khoai lang nghiền là một món ăn kèm vô cùng quen thuộc với người dân phương Tây. Hương vị của chúng vô cùng thơm ngon, béo ngậy hòa quyện với nhiều món ăn hấp dẫn, thanh đạm khác, nhằm cân đối khẩu vị cũng như dinh dưỡng cho các món ăn.

II. Nên mua nguyên liệu chế biến món ăn ở đâu thì an toàn – chất lượng?

Hiện nay trên thị trường, rau xanh, trái cây được bàn bán tràn lan trên thị trường. Tình trạng rau củ, trái cây không được kiểm định vẫn được bày bán công khai. Chính vì vậy, việc chọn mua nguyên liệu để chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn, an toàn sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm. 

Để mua được rau xanh – trái cây nhập khẩu chính gốc, chất lượng, mời bạn đến tham quan mua sắm tại Ant Farm - Đơn vị lâu năm chuyên cung cấp nông sản chất lượng – an toàn sức khỏe với mức giá tốt thị trường,

Trên đây là 3 món ăn truyền thống độc đáo để đón giáng sinh với nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

--------------------------------------------

Liên hệ Ant Farm mua sản phẩm
Website: antfarm.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article