THẾ NÀO LÀ ỚT CHUÔNG HÀN QUỐC? ĂN THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH?

23/08/2021

Ớt chuông Hàn Quốc là loại thực phẩm ngày càng thông dụng và rất được ưa chuộng. Ớt chuông Hàn Quốc có nhiều màu sắc khác nhau với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Vậy Ớt chuông Hàn Quốc là gì? Có tác dụng như thế nào? Cùng Ant Farm tìm hiểu ngay nhé! 

Thế nào là Ớt chuông Hàn Quốc

Ớt chuông Hàn Quốc là một loại ớt có kích thước khá to, không cay, hình dạng như quả chuông, vị giòn ngọt nhẹ. Chúng có 3 màu sắc phổ biến là xanh, vàng, đỏ. Mỗi một màu mang một hương vị khác nhau. 

Ớt chuông không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp giảm cân, đẹp da cho chị em phụ nữ mà còn cung cấp các loại dưỡng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Thành phần dinh dưỡng của Ớt chuông Hàn Quốc

Ớt chuông Hàn Quốc rất giàu vitamin A, C, chất xơ, khoáng chất và hàm lượng folate… giúp tăng cường thị lực, giảm cân hiệu quả, phòng chống ung thư, giảm cholesterol xấu có trong cơ thể, kiểu soát bệnh đái tháo đường, chống viêm, làm đẹp tóc và làn da hiệu quả… 

Đặc biệt, ớt chuông Hàn Quốc có thể phòng ngừa ung thư vú hiệu quả. Trong ớt chuông đỏ có chứa hàm lượng carotenoid giúp bạn giảm khoảng 17% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. 

Nên ăn ớt chuông Hàn Quốc chín hay sống? 

Ớt chuông Hàn Quốc có thể ăn sống hoặc chín đều được. Tuy nhiên, để cảm nhận được trọn vẹn hương vị giòn ngọt, bạn nên chế biến ớt chuông Hàn Quốc thành món salad, gỏi. 

Nếu bạn tiêu hóa của bạn không tốt, để tiêu hóa dễ dàng hơn, bạn có thể cắt nhỏ, nướng qua trước khi chế biến hoặc chế biến thành nhiều cách khác nhau như xào, hấp…

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng bạn sẽ phần nào hiểu hơn về Ớt chuông Hàn Quốc cũng như sẽ lựa chọn Ớt chuông Hàn Quốc vào thực đơn món ăn mỗi ngày. 

Cần mua Ớt chuông Hàn Quốc chất lượng – an toàn sức khỏe, mời bạn liên hệ trực tiếp đến fanpage Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp Rau xanh nhập khẩu chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm. 

Hotline mua sắm: 0965 81 81 88

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Ớt chuông Hàn Quốc nhà Ant Farm cam kết: 

  • 100% hàng nhập khẩu chính ngạch từ xứ sở Kim Chi 
  • Đồng giá 39.000vnđ
  • Được trồng theo phương pháp hữu cơ: trồng trong phòng kính và mùn dừa
  • Được bảo quản và vận chuyển đạt tiêu chuẩn Quốc Tế
  • Đảm bảo không hóa chất – Không thuốc trừ sâu – Không chất kích thích
  • An toàn sức khỏe
  • Giàu giá trị dinh dưỡng
  • Được chọn lọc kỹ lượng trước khi lên kệ
Write your comment:
article