SALAD VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG THẦN KỲ

26/05/2021

Lợi ích sức khỏe của Salad 

Theo nghiên cứu của trường Havard School of Public Health, một chế độ ăn giàu hàm lượng rau xanh và trái cây sẽ giúp bạn giảm huyết áp, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, ngăn ngừa nhiều loại ung thư, tránh các bệnh về mắt và đường tiêu hóa. Salad cũng không ngoại lệ, việc ăn salad mỗi ngày giúp bạn có xương chắc khỏe, giảm stress và làn da căng mịn đầy sức sống.
Bạn có thể áp dụng bổ sung ngay những loại rau xanh phù hợp trong món salad để bữa ăn thêm ngon miệng và nhiều dinh dưỡng nhé. 

02 loại salad ngon ngất ngây nhất định phải thử

Rau xà lách Leaves Baby Úc 
Là sự kết hợp của nhiều hương vị thơm ngon trong món salad mix, ngon hơn khi kết hợp với thịt đỏ và trắng hoặc hải sản. Leaves Baby Úc chứa nhiều vitamin và khoáng chất, ít calo, là nguồn chất xơ có giá trị trong chế độ ăn uống hàng ngày, chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư, trị táo bón hiệu quả. 


Rau xà lách Wild Roquette 
Là loại thực phẩm rất giàu vitamin C và sắt, là một nhánh sinh sống tại những vùng có khí hậu nóng hơn so với rau xà lách Roquette thông thường và có tên khoa học là "Eruca Sativa". Xà lách Wild Roquette có chứa DIM - một chất chuyển hóa lipit hòa tan có khả năng điều hòa miễn dịch và kháng khuẩn, được áp dụng trong việc điều trị đường hô hấp bị nhiễm vi khuẩn HPV và trong giai đoạn III cho chứng loạn sản cổ tử cung. 
Hai sản phẩm rau xà lách trên nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ trung bình từ 2 - 4 độ C. Đặc biệt, có thể dùng ngay mà không cần rửa lại. 

Lý do nên chọn mua rau xà lách tại Ant Farm

Xà lách Leaves Baby ÚcWild Roquette được Ant Farm nhập khẩu trực tiếp từ Coolibah Herbs - Nhà cung cấp rau sạch cao cấp hàng đầu tại Úc, được thành lập từ năm 1980, đảm bảo rau Xanh - Sạch - An toàn sức khỏe người sử dụng. 
Cần tìm mua sản phẩm, mời bạn nhắn tin qua fanpage Ant Farm hoặc liên hệ đến số 0956 81 81 88.

 

Write your comment:
article