KHÁM PHÁ ỚT CHUÔNG CÓ VITAMIN GÌ? TÁC DỤNG CỦA ỚT CHUÔNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

21/09/2021

Ớt chuông không chỉ là nguyên liệu đa sắc màu, kích thích vị giác, tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn mà còn là loại thực phẩm rất giàu vitamin có lợi cho sức khỏe. Vậy trong ớt chuông có những loại vitamin gì? Chúng có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe? Cách ăn ớt chuông ra sao? Cùng Ant Farm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

I. Thế nào là ớt chuông? 

Ớt chuông (hay còn gọi là Ớt ngọt) có nguồn gốc từ Trung – Nam Mỹ. Chúng có thể ăn sống, làm món salad hoặc xào, hấp, nướng… tùy ý. Ớt chuông không hề cay, ngược lại còn rất giòn ngọt. Hình dạng, kích cỡ cũng khác biệt so với các loại ớt thông thường. Ớt chuông có nhiều màu sắc khác nhau nhưng phổ biến là màu đỏ, xanh lá, vàng. 

II. Ớt chuông có những loại vitamin gì? 

Từ lâu, ớt chuông vốn đã nổi tiếng rất giàu vitamin. Theo nghiên cứu, Ớt chuông rất giàu vitamin C – Nguồn dinh dưỡng có lợi trong việc tăng cường sức đề kháng trong cơ thể, thiết yếu trong chế độ ăn uống hàng ngày. 

Không những thế, ớt chuông còn chứa vitamin B6, vitamin K, vitamin E, vitamin A… giúp giảm nguy cơ suy giảm thị lực, phòng ngừa ung thư/ thiếu máu, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, làm cho làn da và tóc trở nên khỏe mạnh, giảm cân/ giảm stress hiệu quả… 

III. Các món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ ớt chuông

    1. Cà ri ớt chuông nấu bò

    2. Salad ớt chuông

    3. Ớt chuông nhồi thịt 

    4. Ớt chuông xào mực

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về ớt chuông cũng như những lợi ích mà ớt chuông mang lại cho sức khỏe. 

Ớt chuông không còn là sản phẩm lạ lẫm với người tiêu dùng và được bày bán khá phổ biến trong các chợ cũng như siêu thị. Vì vậy sẽ có rất nhiều loại ớt chuông được tung ra thị trường không rõ nguồn gốc. Để chọn mua ớt chuông chất lượng - an toàn sức khỏe, mời bạn ghé tham quan và mua sắm tại Gian hàng rau xanh nhập khẩu Ant Farm. 

Ớt chuông nhà Ant Farm là dòng Ớt chuông Hàn Quốc đến từ thương hiệu NongHyup, xứ sở Kim Chi. 

Ớt chuông Hàn Quốc NongHuyp nhà Ant Farm cam kết: 
✔ 100% nhập khẩu trực tiếp tại Hàn
✔ Được dùng mùn cưa trồng trong nhà kính
✔ Sạch - Tươi - An toàn sức khỏe
✔ Được thu hoạch, đóng gói, vận chuyển, bảo quản đạt tiêu chuẩn Quốc Tế
✔ Mức giá Tốt nhất thị trường, chỉ 39.000vnđ/ trái

Để được tư vấn trực tiếp, mua Ớt chuông Hàn Quốc NongHyup chính hãng, mời cả nhà liên hệ đến Ant Farm thông qua: 
Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article