GỢI Ý QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO, Ý NGHĨA NHÂN DỊP NGÀY CỦA MẸ 2022

06/05/2022

Ngày của Mẹ (08.05) là dịp để những người con bày tỏ tình yêu thương, sự kính trọng đến người mẹ kính yêu của mình. Xem ngay 5 gợi ý quà tặng dưới đây mà Ant Farm đã tổng hợp được để bạn có thêm ý tưởng trong việc chọn lựa quà thêm xinh, thêm độc đáo, thêm ý nghĩa. 

I. Ngày của Mẹ có ý nghĩa gì?

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) – Đây là ngày lễ lớn trong năm, không chỉ tôn vinh những người Mẹ đã luôn thầm lặng hi sinh mà còn là dịp để những người con bày tỏ tình cảm, sự kính trọng đối với Mẹ bằng các món quà tặng ý nghĩa hoặc hành động thực tế. 

II. 5 món quà tặng cho Ngày của Mẹ

1. Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng vô cùng phổ biến vào những dịp đặc biệt. Chính vì vậy, tặng hoa tươi cho mẹ vào Ngày của Mẹ là sự lựa chọn rất hợp lý. 

2. Trang sức

Đừng bỏ qua những món trang sức mà mẹ yêu thích nhé. Có thể là một chiếc đồng hồ, lắc vàng, dây chuyền, bông tai… bạn có thể đặt theo thiết kế riêng với mẫu mã hiện đại.

3. Một chuyến du lịch

Đây chắc chắn là món quà bất ngờ mà bạn có thể dành tặng cho mẹ của mình. Bạn có thể tìm hiểu địa điểm du lịch, sau đó lên kế hoạch, đặt vé và tặng mẹ một chuyến du lịch thật ý nghĩa, ấm áp. 

4. Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Bộ mỹ phẩm dưỡng da là một trong những món quà không nên bỏ qua, giúp bạn tạo được niềm vui, sự quan tâm, chu đáo đối với người mẹ của mình. Sản phẩm sẽ phần nào giúp bạn ngày càng đẹp hơn, cải thiện nếp nhăn, trắng hồng…

5. Tự tay nấu ăn

Ngoài món quà, bạn cũng có thể dùng những hành động nhỏ như tự tay chuẩn bị một bữa cơm gia đình, chắc chắn đây là hành động làm người mẹ cảm động, bất ngờ trước tình cảm yêu thương mà bạn dành cho mẹ. 

>> Tự tay chuẩn bị món ăn ngon, bổ dưỡng nhân ngày của Mẹ

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng nhân dịp Ngày của Mẹ 2022. Bạn hãy luôn nhớ rằng, dù món quà có đắt đỏ hay giản đơn, thứ đáng quý nhất chính là tấm lòng hiếu thảo của bạn dành cho mẹ. 

Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý nhé!

Write your comment:
article