GIÁ BÔNG CẢI SAN HÔ NHẬP KHẨU – CHỈ GIAO TẠI TP.HCM

13/07/2021

Bông cải san hô hay còn gọi là Bông cải Romanesco, là loại rau có hình dáng xoắn ốc vô cùng đẹp mắt, độc lạ với hướng vị vô cùng thơm ngon, mang lại nhiều công dụng sức khỏe. Cũng chính vì yếu tố độc lạ nên giá thành của Bông cải san hô khi bán ra cũng khá cao. 

Công dụng của Bông cải san hô đối với sức khỏe

Bông cải san hô chứa rất nhiều sắt, protein, vitamin A, chất xơ… mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe như: Phòng chống ung thư, cải thiện tình trạng thiếu máu/ các bệnh về tim mạch, tăng cường thị lực,  hỗ trợ tiêu hóa, tránh táo bón hay phòng ngừa bệnh loãng xương hiệu quả. 

Bông cải san hô có thể thay thế cho Bông cải xanh và Bông cải trắng, chúng chế biến đơn giản, có thể kế hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, tương tự như nhiều loại bông cải thông thường. 

Giá Bông cải san hô hôm nay

Trên thị trường, Bông cải san hô thuộc loại thực phẩm khó tìm mua, chúng rất ít được bày bán giá thành giá cao. Đặc biệt, Bông cải san hô lại có nguồn gốc từ Châu Úc, hiện chưa được trồng tại Việt Nam. Bông cải san hô đạt chuẩn organic đang có mặt tại Ant Farm, vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua để chế biến, bổ sung vào thực đơn cho gia đình, bạn có thể đến ngay cửa hàng Ant Farm tại 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM để mua sắm nhé. 

Giá Bông cải san hô nhập khẩu hôm nay vẫn giữ ở mức 75.000vnd/ 250g.  Bông cải san hô nhà Ant Farm có nguồn gốc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Úc/ Châu Âu, thu hoạch – đóng gói luôn trong tình trạng Tươi mới – ATVSTP. 

Gian hàng Ant Farm đang có mặt tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list

Write your comment:
article