CHÀO MỪNG SẢN PHẨM XÀ LÁCH WILD ROQUETTE ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ NHÀ ANT FARM

27/09/2021

Xà lách Wild Roquette là sản phẩm không còn “xa lạ” với Quý khách hàng nhà Ant Farm. Ngược lại, chúng còn là rau xanh Best Seller được yêu thích mỗi tháng. Xà lách Wild Roquette rất nổi tiếng trên thị trường nước ngoài, xuất hiện không chỉ ở các nhà hàng nổi tiếng, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế mà còn có mặt tại những bữa cơm gia đình ấm cúng. Vậy xà lách Wild Roquette là gì? Chúng mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?

Xà lách Wild Roquette là gì? 

Xà lách Wild Roquette có nguồn gốc từ thời La Mã Cổ Đại tại vùng Địa Trung Hải. Là một nhánh sinh sống ở những vùng có khí hậu nóng hơn so với các loại xà lách thông thường. 

Xà lách Wild Roquette (Salad Wild Roquette) có tên khoa học là Eruca Sativa. Chúng có màu xanh, thon dài, hai cạnh sắc nhọn về phần đầu, trông như một chiếc tên lửa. Chúng có vị hơi cay nồng nhẹ, rất thích hợp làm món salad. 

Xà lách Wild Roquette được thu hoạch trong giai đoạn còn non, trồng theo phương pháp hữu cơ và nổi tiếng được trồng – xuất hiện tại Châu Âu/ Châu Úc. 

Giá trị dinh dưỡng của xà lách Wild Roquette

Xà lách Wild Roquette rất giàu vitamin, khoáng chất, đặc biệt là chất xơ nhưng lại ít calo. Chính vì vậy, rất thích hợp trong quá trình giảm cân.  Bên cạnh đó, xà lách Wild Roquette cũng chứa một lượng lớn chất chống ung thư axit folic cực kỳ hiệu quả. 

Cứ 100g xà lách Wild Roquette là bạn đã nạp cho cơ thể 25 calo, 90% vitamin K, vitamin C, viatmin A, vitamin B, canxi, kali 24% axit folic, 0mg cholesterol, 0.66g chất béo, 2.58g protein, 1.6g chất xơ… 

Tổng hợp những lợi ích của xà lách Wild Roquette đối với sức khỏe:

  • Phòng chống ung thư
  • Tăng cường sức đề kasng
  • Xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Phòng ngừa dị tật cẩm sinh cho trẻ từ trọng bụng mẹ
  • Chống viêm
  • Tốt cho hệ tim mạch

Cách chọn mua và bảo quản Xà lách Wild Roquette

Bạn nên chọn mua rau xà lách Wild Roquette khi còn tươi, xanh lá, không bị dập, héo úa và nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

Mua xà lách Wild Roquette sạch xanh – tươi non ở đâu? 

Xà lách Wild Roquette là sản phẩm không được bày bán phổ biến trên thị trường. Hiện đã có mặt tại nhà Ant Farm.

Giá bán chỉ 95.000vnđ/ Túi 100g105.000vnđ/ Hộp 120g

Chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Ant Farm ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm siêu hot: Xà lách nhập khẩu Wild Roquette, cùng chiêu đã gia đình những món ăn ngon - hấp dẫn - bổ dưỡng ngay thôi nào!

Ant Farm là đơn vị chuyên cung cấp rau xanh nhập khẩu, trong đó có Wild Roquette được rất nhiều Quý khách hàng tin tưởng và chọn mua. 

Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article