CÁC MÓN ĂN HEALTHY GIẢM CÂN DỄ LÀM GIÚP GIỮ GÌN VÓC DÁNG

21/03/2022

Để giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng, tập luyện thôi là chưa đủ, cần đảm bảo sức khỏe cũng như có chế độ ăn uống hợp lý. Bạn có thể tham khảo qua công thức các món ăn healthy dưới đây mà Ant Farm đã tổng kết nhé. 

I. Những nguyên tắc chuẩn cho thực đơn món ăn kiêng healthy

Khi lên thực đơn, để đảm bảo ăn đủ lượng, đủ sức khỏe, bạn cần tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Thứ nhất, tốt nhất nên chọn thực phẩm hữu cơ chuẩn sạch, thuần tự nhiên. Đặc biệt, không sử dụng chất bảo quản – thuốc trừ sâu – thuốc tăng trưởng hay các loại thực phẩm có hương liệu, tạo màu…
  • Thứ hai, không sử dụng các loại đồ hộp, nước có gas, các loại thực ăn có nhiều dầu mỡ. Nên chọn các loại bánh ngũ cốc, trái cây ít đường, các loại hạt giàu dưỡng chất giúp no lâu…

  • Thứ ba, để hấp thụ ít thực ăn nhưng vẫn no, bạn nên chia nhỏ bữa ăn. Ăn nhiều lần, thường sẽ chia từ 5 – 6 bữa ăn nhỏ trong 1 ngày. 
  • Thứ tư, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt không thể thiết protein, vitamin, khoáng chất, tinh bột từ ngũ cốc/ khoai lang… Và uống đủ nước lọc. 

II. Các món ăn healthy dễ làm giảm cân

1. Salad rau chân vịt baby

Đây là món ăn vừa tiện lợi, dễ làm, lại giàu dinh dưỡng. Rau chân vịt baby chỉ việc mua về, rửa sạch, mix cùng các loại trái cây, rau xanh khác nhau, rưới thêm nước xốt yêu thích là bạn đã có ngay món salad ngon tuyệt cú mèo. 

2. Bông cải luộc

Bông cải luộc cũng là một trong số những món ăn quen thuộc trong chế độ ăn kiêng. Chính vì cách làm đơn giản, nhanh chóng. Bông cải nhập khẩu lại rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, ít calo… tốt cho việc giảm cân. 

Đây là hai món ăn healthy có đủ điều kiện dinh dưỡng, chất lượng thực phẩm để bạn duy trì chế độ lành mạnh lâu dài, lấy lại vóc dạng thon gọn. 

Bạn cũng đừng quên chọn mua các loại thực phẩm sạch xanh, an toàn sức khỏe để đảm bảo chế độ ăn uống healthy được khoa học – an toàn nhé. Cần mua rau xanh chất lượng, mời ghé tham quan và mua sắm tại Ant Farm

Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp rau xanh nhập khẩu chính gốc với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cam kết đạt tiêu chuẩn 3 – “không”, chuẩn sạch xanh, tươi mới, giàu giá trị dinh dưỡng gấp đôi và chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau.

Write your comment:
article