BÔNG CẢI VÀNG NHẬP KHẨU MUA Ở ĐÂU THÌ UY TÍN?

01/03/2022

Bông cải vàng vốn nổi tiếng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất lại rất hiếm, khó tìm mua trên thị trường Việt Nam. Vậy nếu cần mua bông cải vàng thì nên mua ở đâu? Bông cải vàng có thật sự tốt cho sức khỏe không? Mời cả nhà cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 

I. Bông cải vàng có tốt cho sức khỏe không?

Bông cải vàng là loại rau có nguồn gốc từ Anh. Chúng có phần bông xốp mềm, bên ngoài có lá xanh bao bọc xung quanh, dùng được cả phần bông lẫn thân, màu sắc lại vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác. 

Rất nhiều bạn khi thấy màu sắc vàng tươi của loại bông cải này sẽ có chút chần chừ, lo sợ vì độ an toàn của chúng. Tuy nhiên, màu của bông cải chuyển sang màu vàng là bình thường nha cả nhà ơi. Sự đổi màu này không ảnh hướng đến độ tươi ngon hay mùi vị mà chỉ giúp món bông cải thêm phần hấp dẫn, bắt mắt. Trong bông cải có chứa carotenoid – loại chất chính chịu trách nhiệm màu sắc trong bông cải vàng. 

Bên cạnh đó, bông cải vàng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E, D, chất xơ, canxi, folate… có tác dụng giúp phòng ngừa mắc bệnh tim mạch/ ung thư, giúp sáng mắt, chống lão hóa, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn…

II. Các món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ bông cải vàng

Cũng giống như các loại bông cải khác, bông cải vàng có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, đẹp mắt dưới nhiều phương pháp nấu như bông cải vàng xào tỏi, bông cải vàng xào tôm, canh bông cải vàng, bông cải vàng hấp, bông cải vàng luộc, salad bông cải vàng…

III. Bông cải vàng mua ở đâu thì uy tín?

Bông cải vàng nhập khẩu là sản phẩm giàu dinh dưỡng nhưng lại khó tìm mua tại các chợ và siêu thị. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua bông cải vàng để thưởng thức, mời bạn ghé thăm quan và mua sắm tại Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp rau xanh nhập khẩu chất lượng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Bông cải vàng tại Ant Farm 100% là rau nhập khẩu chính gốc Úc, nhập tận vườn rau Harvest Moon, cam kết không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không thuốc tăng trưởng, an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó, bông cải còn được đóng gói, vận chuyển và bảo quản theo tiêu chuẩn Quốc Tế nên đảm bảo độ tươi mới, ngọt ngon, bổ dưỡng của sản phẩm. 

Song song đó, Ant Farm mỗi tháng đều trợ giá để quý khách hàng có cơ hội thưởng thức loại rau xanh xịn sò, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng này. 

Write your comment:
article