BÔNG ATISO TƯƠI CÓ TÁC DỤNG GÌ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE?

08/06/2021

Atiso là loại thực phẩm đặc sản và đặc trưng thường xuất hiện trong các bài thuốc đông y. Vậy Bông Atiso tươi có tác dụng gì đối với sức khỏe và địa điểm mua Atiso chất lượng ở đâu? Cùng Ant Farm khám phá ngay nhé!

Tác dụng của Bông Atiso tươi:

Ngăn ngừa ung thư
Atiso chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp chống lại các gốc tự do có hại cho cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng vitamin C trong Atiso giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như: viêm niêm mạc, xơ hóa, ung thư vú.
Bảo vệ tim
Atiso là một thực phẩm rất có ích cho tim mạch. Thành phần được tìm thấy trong lá Atiso có khả năng làm giảm cholesterol xấu (LDL) và tăng mức cholesterol tốt (HDL hoặc axit chất béo omega 3) trong cơ thể. Điều này giúp tăng cường sự lưu thông máu hiệu quả, ngăn chặn các cơn đau tim và đột quỵ.
Kiểm soát huyết áp
Trong Atiso thành phần kali giúp trung hòa lượng natri dư thừa, ngăn ngừa nguy cơ tăng huyết áp. bệnh nhân tiểu được khuyến khích nên ăn Atiso để ngăn ngừa các biến chứng liên quan đến huyết áp và tiểu đường.
Tốt cho gan
Nhắc đến các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan không thể không nhắc đến Atiso. Trong Atiso có cynarin và silymarin có tác dụng thanh lọc gan, loại bỏ những độc tố trong gan ra khỏi cơ thể.
Cải thiện hệ tiêu hóa
Nhờ chất xơ và một số thành phần dinh dưỡng có lợi góp phần cải thiện hệ tiêu hóa. Giảm các triệu chứng táo bón, nguy cơ mắc ung thư dạ dày và ruột cũng như hạn chế các chứng khó chịu từ dạ dày.
Giảm cảm giác khó chịu khi say rượu
Atiso là thực phẩm có khả năng loại bỏ lượng độc tố trong máu nhanh chóng, phương pháp chữa buồn nôn hiệu quả. Uống Atiso sau đêm say sẽ giúp cơ thể giảm bớt cảm giác mệt mỏi.
Tốt cho phụ nữ mang thai
Nồng độ axit folic trong Atiso giúp hạn chế những dị tật bẩm sinh của thai nhi trong bụng mẹ. Nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh và phát triển bình thường.
Hỗ trợ trợ quá trình trao đổi chất
Magie và mangan là hai thành phần thiết yếu trong trong trình trao đổi chất của cơ thể. Magie là yếu tố quan trọng của quá trình tổng hợp protein cũng như tối ưu hóa lượng canxi. Còn mangan ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất của cholesterol, axit amin và carbohydrate trong cơ thể. 
Tốt cho xương
Atiso cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt là magie, mangan, photpho. Những chất này giúp tăng cường mật độ xương, giảm các chứng loãng xương. 
Tốt cho não bộ
Atiso có khả năng làm giãn mạch, cho phép oxy lưu thông lên não để nâng cao khả năng nhận thức. Photpho là một dưỡng chất rất cần thiết được tìm thấy trong não, không có chúng sẽ giảm đi khả năng nhận thức hết sức nghiêm trọng.

Địa điểm bán Bông Atiso tươi chất lượng:

Nếu để tìm một sản phẩm Bông Atiso tươi chất lượng thì Ant Farm sẽ là một địa điểm uy tín dành cho bạn. Ant Farm - Thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nông sản xuất, nhập khẩu lâu năm. Bông Atiso tươi nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đảm bảo không sử dụng các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng trong quá trình trồng trọt. Các quy trình Bảo quản - Đóng gói - Vận chuyển, tất cả đều theo quy trình nghiêm ngặt. 

Để mua Bông Atiso tươi Ant Farm, bạn vui lòng đặt hàng qua các hình thức sau: 
Cửa hàng tại 45D Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Qua website: antfarm.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/antfarm.com.vn/
Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article