BỆNH TRĨ NÊN ĂN TRÁI CÂY GÌ? TỔNG HỢP 5 LOẠI TRÁI CÂY NÊN ĂN

27/07/2021

Bệnh trĩ nên ăn trái cây gì? – Câu hỏi mà hầu hết các bệnh nhân mắc bệnh trĩ đều thắc mắc và tìm đọc. Bệnh trĩ là loại bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là Nhân viên văn phòng rất hay mắc phải. Và chế độ ăn uống cũng là nguyên nhân gây nên Bệnh trĩ. Vậy Bệnh trĩ nên ăn trái cây gì? Cùng Ant Farm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nghen. 

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là một căn bệnh rất ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, chúng liên quan đến hậu môn – trực tràng, gây sưng tấy, đau rát, viêm, chảy máu… 

Có thể nói, ngoài việc ngồi nhiều, stress, vệ sinh không đúng cách thì chế độ ăn uống không khoa học cũng là một trong những nguyên nhân gây ra trĩ. 

Đặc biệt, Trái cây và Rau xanh là hai loại thực phẩm không thể thiếu đối với bệnh nhân trĩ. 

Bệnh trĩ nên ăn trái cây gì?

Trái cây không chỉ giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất mà còn giàu chất chống oxy hóa, giúp kháng viêm, giảm đau, trị táo bón hiệu quả. 

Dưới đây là 5 loại trái cây giúp giảm đau, chống viêm, giảm tổn thương, giảm đau rát hậu môn… ở người bệnh trĩ. 

Quả táo 

Táo Envy New Zealand giòn ngọt, rất thơm

Bên cạnh chất xơ, vitamin, khoáng chất thì táo cũng có hàm lượng chất chống oxy hóa và vitamin C cao giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tránh tình trạng búi trĩ, viêm đường ruột…

Quả hồng

Hồng là loại trái cây có vị ngọt tự nhiên, thanh nhiệt, mát ruột, giảm táo bón hiệu quả. Đặc biệt, chúng còn chứa pectin – loại chất cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn phòng chống mắc bệnh trĩ. 

Hồng sấy dẻo nguyên trái Hàn Quốc loại Hộp 450g

Quả lê

Một loại quả không thể không kể đến chính là quả lê. Trong lê có chứa hàm lượng chất xơ rất lớn, rất tốt cho hệ tiêu hóa và phòng ngừa táo bón. 

Lê đỏ vàng Nam Phi nhà Ant Farm - Best Selller

Quả dừa

Dừa xiêm (Dừa Ống hút) thanh mát, ngọt nước, tiện lợi

Dừa từ lâu đã nổi tiếng là loại thức uống mát lạnh, giải độc, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, dễ đi, tránh hiện tượng táo bón. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống tầm 200ml – 300ml dừa/ trong và chỉ nên uống khi đã ăn no nhé. 

Quả cherry

Cherry đỏ Mỹ size 9.5 siêu ngọt, hấp dẫn

Cherry vốn nổi tiếng là “nữ hoàng trái cây”, rất được săn đón và tìm mua. Không chỉ vì độ ngon mà còn bởi tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Đương nhiên giá của chúng cũng khá chát. 

Trong cherry rất giàu chất polyphenol – một loại chất giúp giảm viêm, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn cũng như ổn định chức năng tiêu hóa của cơ thể. 

Trên 5 loại trái cây mà bệnh trĩ nên ăn. Lưu lại ngay để mua chúng về thưởng thức cũng như giúp bệnh nhân trĩ tránh được các tác động xấu từ trái cây khác gây ra nhé. 

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách chăm sóc người bệnh trĩ tốt hơn cũng như có sự lựa chọn phù hợp, có lợi cho sức khỏe. 

Để mua Trái cây nhập khẩu chất lượng – chính hãng – an toàn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp Trái cây nhập khẩu – Trái cây nội địa Sạch – Tươi – An toàn sức khỏe. 
Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn

Write your comment:
article