BÀ BẦU ĂN ĐƯỢC TỎI TÂY KHÔNG? NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA CHÚNG

30/06/2022

“Bà bầu ăn được tỏi tây không?” – Đây là câu hỏi mà hầu hết mẹ bầu nào cũng thắc mắc, sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Cùng Ant Farm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Bà bầu ăn được tỏi tây không?

Tỏi tây còn có tên thân thuộc khác là hành baro – Một loại gia vị rất phổ biến và giàu dinh dưỡng. 

BÀ BẦU ĂN ĐƯỢC TỎI TÂY KHÔNG? NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA CHÚNG

Theo nghiên cứu, trong tỏi tây chứa rất nhiều dưỡng chất: chất xơ, nước, canxi, vitamin B, vitamin C, vitamin A, vitamin E, kali, nước… mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe bà bầu như: 

  • Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh
  • Giúp vị giác trở nên ngon miệng hơn
  • Phòng ngừa mắc bệnh ung thư
  • Giảm nguy cơ tăng huyết áp
  • Kiểm soát cân nặng hiệu quả
  • Ngăn ngừa tình trạng táo bón khi mang thai
  • Tăng cường thị lực mắt

Mẹ bầu hoàn toàn có thể ăn tỏi tây trong thời kỳ thai kì. Thế nhưng, mẹ bầu không nên ăn quá nhiều, chỉ nên ăn với một lượng vừa phải vì khi sử dụng tỏi tây quá nhiều sẽ dễ dẫn đến dư thừa chất từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, không những thế chúng còn làm tăng cường co bóp tử cung, dễ dẫn đến nguy cơ sẩy thai và sinh non. 

II. Những món ăn từ tỏi tây tối cho bà bầu

1. Cá hồi áp chảo với tỏi tây

Đây là một trong những món ăn giàu dưỡng chất và được rất nhiều bà bầu yêu thích. Bởi hương vị của món ăn vô cùng thơm ngon, dễ ăn, thanh đạm, cách nấu lại vô cùng đơn giản. 

BÀ BẦU ĂN ĐƯỢC TỎI TÂY KHÔNG? NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA CHÚNG

2. Salad tỏi tây

BÀ BẦU ĂN ĐƯỢC TỎI TÂY KHÔNG? NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA CHÚNG

Thử trải nghiệm món salad tỏi tây nghe lạ tai nhưng không kém phần tươi ngon, hấp dẫn giúp mẹ bầu kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn. 

3. Thịt bò xào tỏi tây

Thịt bò xào tỏi tây là món ăn vô cùng quen thuộc trong mọi bữa cơm gia đình Việt, sự hòa quyện các của nguyên liệu tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn, chi phí lại không quá cao nhưng bổ dưỡng. 

>> Hướng dẫn chế biến thịt bò xào tỏi tây thơm ngon, thấm vị, dễ làm

BÀ BẦU ĂN ĐƯỢC TỎI TÂY KHÔNG? NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA CHÚNG

Nếu muốn mua tỏi tây chất lượng, an toàn sức khỏe cho mẹ bầu, bạn có thể tham khảo qua Ant Farm – Đơn vị với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu rau xanh chính gốc Châu Úc/ Châu Âu, tươi ngon. Ant Farm cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng sự phục vụ tận tâm nhất với mức giá tốt nhất thị trường. 

Tỏi tây nhập khẩu nhà Ant Farm 100% có nguồn gốc xuất xứ tại Harvest Moon, Úc. Cam kết không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất bảo quản, được thu hoạch – đóng gói – vận chuyển theo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe người sử dụng. Mức giá chỉ 131.000vnđ/ Túi chế biến được trong 2 bữa ăn.

Write your comment:
article