ĂN HỒNG SẤY DẺO CÓ BÉO KHÔNG - LƯU Ý ĂN HỒNG SẤY DẺO

23/06/2021

Hồng sấy dẻo là món ăn thơm ngon, lạ miệng và bổ dưỡng. Tuy nhiên, các tín đồ ăn kiêng vẫn còn thắc mắc ăn hồng sấy dẻo có béo không? Ăn như thế nào để không lên cân. Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo.

I. Ăn hồng sấy dẻo có béo không?

100g hồng sấy dẻo tự nhiên chỉ chứa khoảng 130 calo nhưng nếu hồng sấy dẻo có ngâm đường thì con số tăng lên gấp đôi thành 260 - 300 calo. Vậy ăn hồng sấy dẻo có béo không?

Câu trả lời là: Bản chất quả hồng sẽ không gây béo nếu chúng ta biết điều tiết liệu lượng sử dụng cho đúng cách. Nếu bạn đang giảm cân, chỉ nên sử dụng 1 - 2 quả mỗi ngày và không ăn quá 3 lần/ tuần. Không ăn hồng thay bữa chính, nên áp dụng chế độ dinh dưỡng giảm cân lành mạnh và kết hợp tập luyện thể thao để đạt được hiệu quả.

II. Lưu ý khi ăn hồng sấy dẻo

1. Chỉ ăn hồng sấy dẻo đã loại bỏ sạch vỏ

Đây là điều cần thiết cho dù khi ăn tươi, ngâm hay sấy dẻo đều phải gọt sạch vỏ. Ăn nhiều vỏ sẽ hình thành sỏi trong dạ dày. Gây tình trạng đầy hơi, khó tiêu và chán ăn. 

2. Không ăn chung hồng vào bữa ăn có thịt ngỗng, cua, khoai lang và khoai tây

Trong hồng chứa rất nhiều chất tannin khi gặp protein từ thịt ngỗng sẽ tạo phản ứng cực độc. Nếu hàm lượng lớn sẽ gây nhiễm trùng, chảy máu thành ruột. 

Tương tự như thịt ngỗng, hồng không được ăn chung với các món ăn từ cua. Khi đó sẽ tạo phản ứng lên men, một trong hai chất dễ bị thiu, gây buồn nôn, đau bụng.

Ngoài ra, hồng cũng không được ăn chung với khoai lang và khoai tây nếu không lâu ngày sẽ sinh sỏi rất hại thận và dạ dày.

3. Không ăn hồng khi đang đói

Chất tanin và pectin trong hồng sẽ làm viêm đường ruột nếu ăn hồng khi bụng đang đói. Lâu ngày sẽ hình thành sỏi gây tắc nghẽn hệ tiêu hóa, gây buồn nôn, khó tiêu, đau bụng.

III. Địa điểm mua hồng sấy dẻo Hàn Quốc chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Hồng sấy dẻo Hàn Quốc, tuy nhiên để tìm được cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để mua thì đang là vấn đề nan giải. Một cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng đó là thương hiệu Ant Farm. Chúng tôi luôn đạt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nông sản Xuất - Nhập khẩu.

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc nhà Ant Farm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận. Sản phẩm được sấy tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời nên giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm có mặt tại Ant Farm: 
- Hồng sấy dẻo Hàn Quốc
- Hồng sấy dẻo Hàn Quốc cắt lát
- Hồng sấy dẻo nguyên trái Hàn Quốc

Để mua Hồng sấy dẻo Hàn Quốc chính gốc, chất lượng. Mời đặt hàng tại:
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
- Qua website: antfarm.com.vn
- Fanpage: m.me/antfarm.com.vn
- Hotline: 0965 81 81 88

article