TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CHI NHÁNH ĐỨC TRỌNG

17/06/2021
Mô tả- Hạch toán và lập chứng từ nhập xuất kho, chứng từ mua hàng hóa, dịch vụ, chi phí mua hàng, thu chi, chứng từ bán hàng, giảm trừ công nợ…
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp và lập báo cáo công nợ phải trả NCC.
- Theo dõi công nợ phải thu khách hàng và lập báo cáo công nợ phải thu khách hàng.
- Tính giá nhập xuất vật tư hàng hóa, hàng nhập khẩu. 
- Lập phiếu xuất và chuyển kho cho các bộ phận/ chi nhánh liên quan. 
- Phân bổ công cụ dụng cụ, khấu hao tài sản cố định tại chi nhánh.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho hàng hóa, vật tư, công cụ, tài sản và lập báo cáo nhập xuất tồn.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế nộp về PKT công ty.
- Định kỳ Lập báo cáo kết quả kinh doanh tại chi nhánh hàng tháng/quý/năm.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý kho, KTT, Ban lãnh đạo công ty trong mọi nghiệp vụ phát sinh liên quan đến công việc được giao.
Yêu cầu- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán. 
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán. (Ưu tiên phần mềm Misa).
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.
- Linh hoạt, siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Thông tin khác- Thử việc: 2 tháng
- Làm việc từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 tới thứ 7.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Tháng 13+ …+ Thâm niên.
- Tham gia BHXH+BHYT+BHTN+Công Đoàn theo quy định 
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Du lịch, Khám sức khỏe, sinh nhật hàng năm.
Địa điểm làm việcQL20, Phú Trung, Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng
Hạn nộp hồ sơ15/08/2021
Liên hệMs Hiền_0966059957        
Email: nhansu@antsss.net

 

Write your comment:
article