Ý TƯỞNG CHỌN GIỎ QUÀ TẾT ĐƠN GIẢN VÀ CHUẨN NHẤT

26/05/2021

Ý tưởng chọn giỏ quà tết đơn giản và chuẩn nhất cho mùa tết năm nay sẽ được Ant Farm chia sẻ ngay dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn gỡ rối băn khoăn nên mua gì, tặng gì cho cấp trên, đồng nghiệp hay người thân khi tết đến đấy.

I. Ý tưởng chọn giỏ quà tết đơn giản

Mỗi dịp cuối năm, hầu như các nhãn hàng đều liên tục cập nhật các mẫu giỏ quà tết với kiểu dáng, giá cả đa dạng nhằm đáp ứng các phân khúc khách hàng khác nhau. Thị trường quà tết bao giờ cũng sôi động, bởi đây được xem là một nét văn hóa của người Việt. Tặng quà tết vừa thay lời chúc an khang thịnh vượng, vừa là một cách kết nối, xây dựng mối quan hệ thiện cảm giữa đôi bên. Quà tết là sản phẩm được cả người tiêu dùng lẻ và khách doanh nghiệp quan tâm lựa chọn.

Bên cạnh các tìm kiếm về giỏ quà cao cấp sang trọng, từ khóa "quà tết đơn giản" cũng là topic thu hút lượng lớn người quan tâm. Tuy gọi là đơn giản nhưng những món quà này lại yêu cầu cao về sự tinh tế để thể hiện tấm thịnh tình, chân thành của người tặng.

Vậy quà tặng tết đơn giản chọn gì sẽ phù hợp nhất?

Chọn quà tết đơn giản theo đúng nghĩa đen thường sẽ là những giỏ quà được gói sẵn, bày bán trong siêu thị hay các cửa hàng trưng bày. Mặc dù mẫu mã của chúng khá bắt mắt để hợp với không khí tết nhưng lại đại trà; chưa kể giá trị, chất lượng vật phẩm đi kèm không đảm bảo. Với trường hợp này bạn có thể chọn mẫu rồi thay thế các vật phẩm khác theo ý của mình.

Một giỏ quà tết đơn giản nhưng sang trọng sẽ không cần quá nhiều vật phẩm trong đó, cách bày trí cũng gọn gàng và tinh tế. Gợi ý thường sẽ là bánh kẹo nhập, rượu/ vang, sản phẩm chăm sóc sức khỏe (yến, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, trà thảo mộc cao cấp,...) cùng kết hợp hoặc giỏ quà trái cây cao cấp hay rau củ nhập khẩu.

Ngoài ra, lời khuyên dành cho bạn là nên chọn cửa hàng, nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá phù hợp. Như vậy vừa mang đến niềm vui cho người nhận, vừa đảm bảo uy tín của mình.

II. Giỏ quà tết đơn giản đến từ Ant Farm

Nhằm giúp người tiêu dùng Việt đa dạng lựa chọn quà tặng tết, tìm được giỏ quà tết 2021 phù hợp, độc đáo trong mùa tết này, Ant Farm giới thiệu nhiều mẫu mã giỏ quà chất lượng.

Giỏ quà tặng đến từ nhà Ant Farm là trái cây nhập khẩu hay rau củ quả nhập khẩu - vốn là xu hướng quà tặng sức khỏe hot trong những năm gần đây. Giỏ quà tặng Ant Farm luôn đáp ứng các tiêu chí khắt khe từ khách hàng khó tính nhất:
- Chất lượng sản phẩm hoàn hảo: trái cây hay rau củ quả đều là hàng nhập khẩu 100%, cam kết về nguồn gốc xuất xứ,...
- Sản phẩm cao cấp, đa dạng chủng loại: từ các loại trái cây nổi tiếng như kiwi vàng New Zealand, táo Juliet Pháp, nho xanh không hạt Mỹ, lê Nam Phi,... đến các mặt hàng hiếm như bông cải organic (vàng, tím, ngọc bích), bông cải san hô,...
- Hình thức đẹp mắt: quà tặng được gói trong giỏ hoặc hộp quà vô cùng sang trọng. Rất thích hợp để tặng người thân, đối tác, cấp trên,...
- Đặt mua giỏ quà vô cùng tiện lợi với nhiều hình thức như:
- Qua website antfarm.com.vn
- Gọi hotline 0965 81 81 88
- Đến trực tiếp cửa hàng tại 45D Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
- Hoặc hệ thống siêu thị là đối tác của Ant Farm như: Aeon, Lotte, Vincom, Big C, An Nam, Nam An, King Food, Fine Life...


 

Một số chia sẻ trên đây của Ant Farm hy vọng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng tết, chọn được món quà ưng ý nhất.

Write your comment:
article