TOP 3 MÓN ĂN VẶT HẤP DẪN - KHÔNG TĂNG CÂN NGÀY TẾT

17/01/2022

Món ăn vặt ngày tết nào thơm ngon, hấp dẫn và không gây tăng cân chính là ưu ái lựa chọn của các chị em. Vậy bạn đã chuẩn bị những món này chưa? Nếu chưa hãy xem ngay gợi ý của Ant Farm nhé. Tin rằng, tết này chúng ta sẽ có ngay những món ăn vặt vừa ngon vừa bổ dưỡng, tốt cho làn da và vóc dáng đấy.

1. Hồng sấy dẻo Hàn Quốc

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc được mệnh danh là "siêu phẩm" ăn vặt mà cả nam lẫn nữ, người lớn và trẻ nhỏ đều yêu thích. Hồng được sấy theo phương pháp truyền thống của xứ Kim chi, giữ được hương vị thơm ngọt, mềm dẻo vô cùng hấp dẫn. Từng trái hồng màu cam đẹp mắt, chứa lượng đường tự nhiên ít, khi ăn tốt cho sức khỏe. Đây là món ăn vặt rất thích hợp dùng trong ngày tết, là món mứt chiêu đãi khách khứa hay bạn bè.

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc do Ant Farm phân phối trực tiếp lại càng mang đến sự an tâm cho người dùng, bởi sản phẩm 100% không chứa chất bảo quản, được sấy dưới ánh nắng mặt trời. Hồng vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không, bảo quản trong điều kiện lạnh tiêu chuẩn nên giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngọt.

Ngoài vai trò là món ăn vặt dùng để nhâm nhi trong nhiều dịp, hồng sấy dẻo còn giúp người dùng tươi tỉnh, có khả năng ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và tham gia phòng chống các vấn đề về tim mạch.

2. Hạt macca

Hạt macca nứt vỏ chứa nhiều dưỡng chất, tốt cho làn da, mái tóc, vóc dáng và cả hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, loại hạt này đã được xếp vào nhóm hạt dinh dưỡng, khuyên dùng cho mọi người. Ngày tết, nếu bạn đã ngán hạt dưa mứt bí, ngại các món bánh mứt nhiều đường thì sao không thử ngay hạt macca nứt vỏ?

Hạt macca ăn bùi thơm, vị béo hấp dẫn lại tốt cho sức khỏe. Các nghiên cứu khoa học cho biết, trung bình trong 28g hạt macca sẽ có chứa đến:

  • 204 calo
  • 2g protein
  • 3g chất xơ
  • 4g carbs
  • 23g chất béo

 

Trong loại hạt này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu như sắt, magie và chất chống oxy hóa flavonoid, tham gia tích cực vào quá trình chống lại gốc tự do xấu - vốn là yếu tố chính dẫn đến các chứng bệnh ung thư nguy hiểm.

Mỗi ngày ăn vài hạt macca sẽ cung cấp thêm cho cơ thể chất dinh dưỡng và hợp chất tốt, vừa kháng viêm, vừa thúc đẩy trao đổi chất mà không phải lo tăng cân đâu đấy.

3. Chà là sấy dẻo

Chà là sấy dẻo là món ăn vặt quen thuộc, thậm chí nhiều nhà còn chọn đây là món mứt không thể thiếu trong khây mứt ngày tết. Tuy nhiên, chà là sấy dẻo nguyên cành tại Ant Farm lại hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm được bán trên thị trường. 

Hiện Ant Farm đang có 2 sản phẩm chà là nhập khẩu là:

Chà là được tuyển chọn từ những trái chà là tươi ngon nhất tại vùng sa mạc Sahara, sấy khô bằng công nghệ hiện đại và đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế. Quả chà là sấy dẻo mềm ngọt, không gây gắt cổ, hoàn toàn không chứa hóa chất bảo quản. Món ăn vặt này không chỉ ngon miệng mà còn giúp cơ thể bổ sung thêm lượng lớn chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, có tác dụng giảm béo và cholesterol trong máu.

Trên đây là top 3 món ăn vặt ngày tết thơm ngon - không lo tăng cân tại Ant Farm. Những sản phẩm này được đóng gói chỉnh chu, bao bì sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng trong dịp tết nữa đấy.

Tết này nếu bạn vẫn chưa tìm được món ăn vặt ưng ý thì hãy thử qua gợi ý của Ant Farm nhé, tin rằng những sản phẩm này sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn!

Write your comment:
article