TỔNG HỢP CÁC LOẠI TRÁI CÂY DÀNH CHO NGƯỜI BỆNH TIM

21/07/2021

Những người bệnh tim cần có một chế độ ăn hợp lý cũng như ăn những loại trái cây thích hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Bởi chúng có khả năng gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc nghiêm trọng hơn là diễn biến bệnh năng hơn. Vậy người bệnh tim nên ăn trái cây gì? Nếu bạn muốn có chế độ ăn uống lành mạnh cho tim mạch, tìm hiểu ngay! 

Các loại trái cây người bệnh tim nên ăn

Khi trái tim khỏe, bạn mới thật sự khỏe mạnh. Chính vì vậy, hãy chăm sóc thật tốt trái tim cũng như sức khỏe của chính mình nhé. 
Trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất, đặc biệt, chứa chất chống oxy hóa có lợi cho tim mạch. 

Bơ 034 béo ngon, size to

Bơ là loại trái cây giàu chất béo tốt, protein… giúp giảm cholesterol trong máu, hạ huyết áp cũng như nguy cơ mắc bệnh tim. 

Cam, Dưa lưới
Cam và Dưa lưới là hai loại thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, mọng nước, rất dễ ăn lại có khả năng giảm mỡ máu, cải thiện sức khỏe tim mạch. 
Trong cam có chứa chất hesperidin – loại chất cải thiện chức năng máu, giảm tắc nghẽn các động mạch. 

Cam vàng Úc nhập khẩu chính gốc nhà Ant Farm

Táo 
Không thể không nhắc đến Táo – loại trái cây nức tiếng bởi độ dinh dưỡng, chứa chất chống oxy hóa, vitamin C, polyphenol tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, táo còn chứa flavonoid – loại chất thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol. 

Táo Rockit New Zeland giá chỉ 185.000vnđ/ Ống

Kiwi
Kiwi là loại trái cây giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, làm giảm viêm, hạ huyết áp, điều chỉnh huyết áp cũng như giảm cholesterol trong máu tốt cho sức khỏe tim mạch. 

Lưu ý dành cho người bệnh tim 

Những người bệnh tim nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, các món ăn/ thức uống nạp vào cơ thể. Nên hạn chế dừa, các món rau củ với xốt kem, các món chiên/ nướng, trái cây đóng hộp, trái cây có lượng đường cao, trái cây đông lạnh nhiều đường phụ gia…
Ngoài ra, cần thực hiện các bước sau để ngăn ngừa bệnh tim: 

  • Kiểm soát khẩu phần ăn
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây tốt cho sức khỏe
  • Thưởng thức thêm các loại hạt khi rãnh rỗi
  • Hạn chế các món ăn/ thức uống không lành mạnh

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về các loại trái cây dành cho người bệnh tim nên ăn cũng như giúp bạn lựa chọn trái cây tốt cho tim mạch để thưởng thức. 

Không quên chọn mua Trái cây tại đơn vị uy tín Ant Farm để đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn Sạch – Xanh – Tươi – An toàn nhé. 

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article