TỔNG HỢP CÁC LOẠI TÁO NHẬP KHẨU BÁN CHẠY THÁNG 12 TẠI ANT FARM

24/12/2021

Táo là loại trái cây nhập khẩu được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, giòn ngọt tự nhiên, giàu giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C tăng cường sức đề kháng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại táo khác nhau. Vậy những loại táo nhập khẩu nào thì ngon? Đâu là loại bán chạy, được yêu thích tại Ant Farm? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

I. Tổng hợp các loại táo nhập khẩu bán chạy không thể bỏ qua

1. Táo Ohrin Nhật

Đây là loại táo có nguồn gốc từ Nhật, được trồng tại Aomori – Nơi xuất xứ táo nhập khẩu nổi tiếng và lớn nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào. 

Táo Ohrin Nhật có vị ngọt nhẹ tự nhiên, hương thơm thoang thoảng, giòn tan. 

2. Táo Envy Mỹ

Táo Envy Mỹ là loại táo nhập khẩu được lai tạo giữa táo Royal Gala và Braebum, giống táo cao cấp nhất, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây cũng là loại táo được mệnh danh là “Nữ hoàng các loại táo”, chắc trái, tròn to, giòn ngọt và mọng nước.

3. Táo Rockit New Zealand

Đây là loại táo phải trải qua thời gian trồng – chăm sóc phải kéo dài đến tận 3 năm mới có thể thu hoạch được những quả táo ngon nhất. 

Táo Rockit New Zealand nhỏ, cầm chắc tay, vỏ màu hồng đậm pha chút sắc vàng, vị ngọt thanh, mọng nước, giòn tan. Với cách đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, táo Rockit rất thích hợp cho các chuyến du lịch, picnic…

4. Táo Kinsei Nhật

Táo Kinsei Nhật được nhập khẩu chính gốc tại vùng Aomori, Nhật Bản. Là trái cây được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng – chăm sóc cho đến khâu vận chuyển – bảo quản. 

Chúng có vị ngọt kem khác biệt, mọng nước, giòn tan, đặc biệt rất mùi hương thơm nồng nàn kích thích vị giác. 

II. Các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đơn giản từ táo nhập khẩu

1. Mứt táo thơm ngon

Nhắc đến món ăn lạ miệng, chua chua ngọt ngọt được làm từ táo, không thể không nhắc đến món mứt táo dễ gây thương nhớ. 

Nguyên liệu vô cùng đơn giản, cách làm cũng gọn gàng, nhanh chóng.

2. Bánh Pancake táo hấp dẫn

Nếu bạn đang chán chường với các món bánh ngọt truyền thống, đừng bỏ qua loại bánh pancake có hương vị vô cùng hấp dẫn dẫn, thơm ngon, là sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ bận rộn. 

3. Nước ép táo giảm cân hiệu quả

Nước ép táo là loại thức uống có hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Chỉ cần vài bước thực hiện, cho táo vào máy ép trái cây là bạn đã có ngay ly nước ép thiên nhiên, an toàn, bổ dưỡng.

Trên đây là 5 loại táo nhập khẩu chính gốc bán chạy tháng 12 tại Ant Farm mà bạn không nên bỏ qua. Nhanh tay mua ngay hôm nay.

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn/collections/tao-nhap-khau
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article