THƯỞNG THỨC HỒNG SẤY DẺO HÀN QUỐC ĐÚNG ĐIỆU

21/05/2021

Bạn đã biết cách thưởng thức hồng sấy dẻo Hàn Quốc thật đúng điệu chứ? Nếu chưa hãy để Ant Farm mách bạn nhé. Ngoài ra, Ant Farm cũng có thêm một số lưu ý khi ăn hồng sấy dẻo để không phải gặp những tác dụng phụ cho sức khỏe nữa đấy.

1. Cách thưởng thức hồng sấy dẻo Hàn Quốc
 

Hồng sấy dẻo Hàn Quốc được sấy hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên nên cần bảo quản lạnh để giữ trọn hương vị hồng. Hiện nay, tại Ant Farm hồng sấy dẻo nhập khẩu được giữ lạnh ở nhiệt độ <10 độ C, khách hàng mua về chỉ cần để ở nhiệt độ thường từ 5-10 phút là có thể thưởng thức.
Hồng sấy dẻo Hàn Quốc chính gốc có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt ngào quyến rũ nhưng không gắt, màu cam đẹp mắt, mềm dẻo không xơ. Ăn hồng sấy, uống thêm một ngụm trà ngon sẽ khiến chúng ta nhớ mãi dư vị ngọt ngào trên đầu lưỡi.
Hồng sấy dẻo được sử dụng như một món ăn vặt lành mạnh mà người lớn hay trẻ em đều rất yêu thích. Đặc biệt, với lượng đường và calo tự nhiên có trong quả hồng cũng rất thích hợp cho người đang trong chế độ ăn kiêng nhâm nhi. Khi ăn hồng sấy dẻo, chúng ta sẽ dễ dàng giảm bớt lượng calo từ tinh bột, đường hoặc chất béo trong các loại thực phẩm khác.

Trong hồng sấy dẻo còn chứa nhiều tannin, canxi, kẽm, photpho,... giúp tăng cường khả năng đề kháng, chống gốc tự do xấu,  kháng viêm, chống sưng chống nhiễm trùng rất tốt.

2. Lưu ý khi ăn hồng sấy dẻo Hàn Quốc
 

Hồng sấy dẻo là món ăn vặt lành mạnh, tuy nhiên chúng ta vẫn có những điểm lưu ý sau:
- Không ăn quá nhiều hồng vào cùng một thời điểm vì có thể khiến cơ thể bị dư đường.
- Tanin có trong hồng dẻo dễ phản ứng với protein có trong trứng, cua và thịt ngỗng, có thể dẫn đến hiện tượng buồn nôn, tiêu chảy cấp rất nguy hiểm.
- Ăn nhiều hồng sấy cùng với khoai lang hay khoai tây về lâu dài sẽ tăng sinh axit và chât kết tủa gây ra sỏi thận.

Hãy lưu lại những thông tin này để thưởng thức hồng sấy dẻo Hàn Quốc đúng điệu và an toàn bạn nhé!

Write your comment:
article