THẾ NÀO LÀ HEALTHY LIFESTYLE? LỢI ÍCH CỦA HEALTHY LIFESTYLE

18/02/2022

Chúng ta thường nghe những gymer hay các vận động viên nhắc đến “Healthy Lifestyle”. Vậy Healthy Lifestyle là gì? Chúng có lợi ích gì trong cuộc sống? Mời bạn cùng Ant Farm tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

I. Thế nào là Healthy Lifestyle?

Healthy Lifestyle là lối sống khỏe vì sức khỏe của bạn, áp dụng và duy trì thói quen tốt đó để cải thiện sức khỏe tốt hơn. Muốn có một lối sống khỏe bạn nên bắt đầu từ thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày. 

Đầu tiên, bạn nên thay đổi cách sử dụng các vật dụng hàng ngày. Hạn chế đồ nhựa, thay vào đó là các vật dụng có độ bền cao, tốt cho sức khỏe như inox, thủy tinh, gỗ…

Thứ hai, ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật và sống tối giản hơn. 

Thứ ba, bạn cần tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, vui chơi lành mạnh, hạn chế bia rượu/ thuốc lá, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ, suy nghĩ tích cực… Đặc biệt, ăn uống đủ chất, bổ sung đủ dinh dưỡng. Sử dụng nhiều rau xanh, trái cây tươi.

II. Healthy lifestyle có lợi ích gì?

Thực hiện lối sống healthy mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn và sức khỏe như:

  • Tiết kiệm tiền
  • Tốt cho môi trường
  • Ngăn ngừa mắc bệnh ung thư
  • Ngăn ngừa mắc bệnh gan nhiễm mỡ
  • Kéo dài tuổi thọ
  • Ngăn ngừa lão hóa da

Nếu bạn hiểu đúng về Healthy Lifestyle bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn và thực hiện dễ dàng hơn. Mỗi chúng ta hãy cùng chung tay đồng hành để tạo nên nguồn sức mạnh to lớn, thành một cộng đồng xanh mạnh mẽ và bền vững nhé.

III. Nên mua rau xanh, trái cây ở đâu thì chất lượng – uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bày bán rau củ, trái cây với đa dạng các chủng loại. Tuy nhiên, đi đôi với mặt hàng phong phú, đa dạng chính là tình trạng chất lượng sản phẩm vẫn chưa được kiểm soát chặt chẽ. 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, bạn nên tìm mua rau xanh, trái cây tại địa điểm uy tín, lâu năm hoạt động trong lĩnh vực, Ant Farm là một trong số đó.

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp rau xanh nhập khẩu & trái cây nhập khẩunông sản Việt chất lượng – an toàn, Ant Farm cam kết hàng hóa 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đổi trả ngay tức thì khi hàng hóa bị lỗi do Ant Farm, đảm bảo giữ được độ tươi ngon – xanh sạch – gấp đôi dinh dưỡng với mức giá tốt nhất thị trường. 

 
Write your comment:
article