TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM CHỌN MUA SẦU RIÊNG MUSANG KING

22/09/2021

Musang King được mệnh danh là “Ông vua” của sầu riêng, luôn khiến những tín đồ đam mê sầu phải thổn thức trước hương vị thơm ngon khó cưỡng của chúng. Musang King ngày càng được biết đến nhiều hơn và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ngoài thị trường có nhiều loại Musang King không đúng chuẩn, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để mua sầu riêng Musang King chuẩn – giá tốt nhé.

I. Sầu riêng Musang King – Loại sầu ngon nhất thế giới

Sầu riêng Musang King có nguồn gốc từ Malaysia. Khi nhắc đến Musang King không thể không nói đến độ thơm ngon cũng như giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại cho sức khỏe. 

Musang King là dòng sầu riêng cao cấp với phần vỏ dày, múi to, cơm vàng, hương thơm quyến rũ, béo ngọt, bùi bùi, hạt lép. 

Giá bán của loại sầu riêng này cũng khá đắt, cao gấp 3 – 4 lần so với các dòng sầu riêng khác, dao động từ 1.600.000vnđ/ Kg. 

>> Giải đáp thắc mắc Sầu riêng Musang King có mấy loại?

II. Kinh nghiệm mua sầu riêng Musang King

Để chọn mua Sầu riêng Musang King ngon đúng chuẩn, bạn cần chọn lựa trái chín cây. Minh chứng của việc đó là sầu riêng có mùi thơm, phần cuống hơi khô, nhăn, tối sẫm. 

Bên cạnh đó, vỏ của trái sầu phải còn màu xanh hoặc hơi ngả xanh nhạt, cầm lên tay, lắc mạnh và cảm nhận. Nếu những hạt sầu di chuyển chứng tỏ sầu riêng khô, không ngon. 

Không giống những loại sầu khác, sầu riêng Musang King phải được trồng trên núi, được chăm sóc tận tình, chăm bón trong tất cả các khâu. Người dân chỉ thu hoạch trực tiếp khi chín cây, tự rụng. Và được đóng gói ngay trong ngày để giữ được vị tươi ngon truyền thống của trái sầu Musang King. 

Sầu riêng Musang King là loại trái cây nhập khẩu nên để thuận tiện hơn trong việc vận chuyển, phân phối, bảo quản sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng ngày càng cao, hầu hết sầu riêng Musang King đều được đóng hộp, đông lạnh đưa về thị trường Việt Nam. 

Những múi sầu riêng Musang King chính hãng phải có màu cơm vàng nghệ, mịn màng, nguyên vẹn không bị dập nát, có mùi hương thơm. Cũng chính vì vậy, bạn cần kiểm tra rõ ràng các thông tin có trên bao bì của sản phẩm. Chú ý nhất là ngày sản xuất và hạn sử dụng. 

Không quên chọn mua tại địa điểm cung cấp Sầu riêng Musang King nhập khẩu đông lạnh uy tín, chất lượng với mức giá tốt chưa từng có. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm Sầu riêng Musang King chính gốc chất lượng, trong đó không thể không kể đến Ant Farm. Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp Sầu riêng Musang King nhập khẩu chính gốc Malaysia. Đảm bảo 100% sầu riêng chín cây, tự rụng, múi to, cơm vàng, hạt lép, ngọt thơm, bổ dưỡng. 

Giá bán Sầu riêng Musang King: 599.000vnđ/ 400g

Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article