GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: SẦU RIÊNG MUSANG KING THẬT SỰ CÓ MẤY LOẠI?

21/06/2021

Nếu bạn là một tín đồ mê sầu riêng thì không thể bỏ qua Sầu riêng Musang King - loại sầu riêng ngon nhất trên thế giới. Vậy Sầu riêng Musang King thật sự có mấy loại? Câu hỏi sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết sau.

Giá trị dinh dưỡng của Sầu riêng Musang King

Trong cơm sầu riêng Musang King chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể: chất xơ, protein, chất béo, carbohydrate, vitamin B6, vitamin C… Một múi sầu riêng có thể cung cấp cho bạn khoảng 20% năng lượng cần thiết cho 1 ngày. 

Bổ sung sầu riêng còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống lại các gốc tự do có hại, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ răng miệng, điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ hiệu tiêu hóa và giảm stress hiệu quả. 

Để biết Sầu riêng Musang King có mấy loại, mời bạn đọc tiếp.

Sầu riêng Musang King có mấy loại?

Sầu riêng Musang King hiện có 2 loại gồm sầu riêng ruột vàng và sầu riêng ruột đỏ. Cả 2 loại này đều có hương vị thơm ngon đặc biệt nhưng có nhiều điểm khác biệt, cụ thể như sau:

Sầu riêng Musang King ruột vàng: Có cơm màu vàng nghệ bắt mắt, múi to, hạt lép, thịt cơm dẻo mịn. Hương thơm đặc trưng và có vị ngọt vừa phải.

Sầu riêng Musang King ruột đỏ: Cơm khô hơn một chút, hạt nhỏ và múi mỏng hơn. Khi chín, vỏ chuyển sang màu vàng của lúa chín, ruột chuyển sang màu đỏ đậm. Loại này có hương thơm nồng nàn, đậm mùi nhất thế giới. 

Sầu riêng Musang king loại sầu riêng ngon nhất trên thế giới và được nhập khẩu về Việt Nam bán thời gian gần đây. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nơi mua Sầu riêng Musang King ở đâu để đảm bảo chất lượng, có thể tham khảo Ant Farm.

Tại sao nên mua Sầu riêng Musang King ở Ant Farm?

Ant Farm là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản. Sản phẩm Ant Farm cam kết về chất lượng, luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng.

Sầu riêng Musang King nhà Ant Farm mang những đặc điểm nổi bật sau:
- Được nhập khẩu 100% từ Malaysia (Chính gốc).
- Sản phẩm được thu hoạch chín cây hoặc khi rụng.
- Sản phẩm được tách múi đóng vỉ và hút chân không, đóng hộp sang trọng và bắt mắt. 
- Sản phẩm có mùi to, hạt lép, dẻo mịn, mùi thơm, vị béo và ngọt.
- Quá trình bảo quản - vận chuyển nghiêm ngặt.
- Có giấy chứng nhận ATVSTP.

Để mua Sầu riêng Musang King dẻo mịn - thơm ngon - chính gốc, mời bạn order tại:
Mua trực tiếp tại cửa hàng: 45D Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
Website: antfarm.com.vn
Gian hàng Ant Farm tại các hệ thống siêu thị: https://antfarm.com.vn/pages/ant-farm-supermarket-list
Hotline: 0965 81 81 88

article