KHÁM PHÁ DỨA CHỨA BAO NHIÊU CALO

25/05/2021

Dứa mặc dù là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất, được sử dụng nhiều trong Thực đơn giảm cân. Tuy nhiên, các nàng một khi đã ăn kiêng sẽ có thói quen tìm hiểu về lượng calo để điều chỉnh thực đơn cho phù hợp. Vậy Dứa chứa bao nhiêu calo? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Ant Farm nhé. 

Dứa chứa bao nhiêu calo? 

Dứa hay còn được gọi với cái tên khác là thơm hoặc khóm – Là loại trái cây phổ biến, được bày bán khá nhiều bởi độ ngon cùng hương vị không lẫn của nó. 
Dứa chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin, protein, chất xơ, kali, chất khoáng… Trung bình cứ 100g quả Dứa sẽ chứa khoảng 25 – 40 calo. Nhưng nếu là nước ép, cứ 300ml thì sẽ chứa khoảng 130g calo. Chỉ cần uống một cốc nước dứa là bạn đã có thể cung cấp cho cơ thể 1/3 lượng vitamin C cần thiết rồi. Chính vì Dứa có hàn lượng calo thấp, chủ yêu là chất xơ và nước nên Dứa giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng hiệu quả hơn, giảm tích tụ chết béo. 

Giảm cân cùng Dứa

Dứa có hàm lượng dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, chất xơ cao cùng lượng calo thấp, rất thích hợp cho quá trình giảm cân, giữ gìn vóc dáng. Tốt nhất, bạn bạn nên ăn dứa tươi, khi đó chúng sẽ giữ được hàm lượng chất xơ nhiều hơn. 


Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với nhiều loại hoa quả khác nhau như dưa leo, chuối, cà chua, chanh, táo, mật ong, cà rốt… Hoặc làm món salad dứa cũng rất ngon. 
Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cũng như có thực đơn giảm cân hiệu quả hơn. 
Việc giảm cân bằng Dứa, bạn cần đảm bảo an toàn khu ăn dứa, phải đảm bảo Dứa chuẩn sạch – tươi – chất lượng – không quá chua. 
Bạn có thể mua Dứa tại cửa hàng Ant Farm – 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chuẩn sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cam kết về chất lượng với mức giá Tốt không nên bỏ qua. 
Hotline tư vấn: 0965 81 81 88

Write your comment:
article