Ớt chuông ăn dặm cho bé và cách chế biến chuẩn nhất

18/10/2022

Chủ đề ớt chuông ăn dặm cho bé và cách chế biến chuẩn nhất mà Ant Farm chia sẻ qua bài viết dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Qua đây, bạn sẽ biết bước vào giai đoạn ăn dặm có nên bổ sung ớt chuông cho bé không và cho bé ăn như thế nào là đúng nhất.

CHO BÉ ĂN DẶM ỚT CHUÔNG CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Ớt chuông có thể được bổ sung vào thực đơn ăn dặm của trẻ nhỏ bởi đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, các chất vitamin và khoáng chất hữu ích. Trong quả ớt chuông chứa nhiều vitamin nhóm C giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể; vitamin B tham gia vào quá trình hoàn thiện não bộ, tốt cho tuần hoàn máu; vitamin A giúp thị lực của bé phát triển tốt hơn,...

Ngoài ra, ớt chuông còn có hàm lượng xơ cao, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

Nhiều bà mẹ lo ngại rằng ớt chuông hăng sẽ không thích hợp với bé. Tuy nhiên, khi nấu chín, vị hăng trong ớt sẽ giảm đi và nếu biết cách kết hợp với các nguyên liệu khác, bé sẽ có thêm nhiều món ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng.

Ớt chuông ăn dặm cho bé

Trường hợp bạn vẫn lo ngại về vấn đề cho bé ăn dặm ớt chuông thì có thể tham khảo qua sản phẩm ớt chuông Hàn Quốc của Ant Farm. Đây ớt chuông được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, trồng bằng mùn dừa trong nhà kính và không sử dụng bất kỳ phân thuốc hay chất hóa học nào.

Ớt chuông Hàn Quốc giòn ngọt, ít hăng hơn hẳn, đồng thời lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết cách chế biến ớt chuông Hàn Quốc thành món ăn dặm thơm ngon cho bé, hãy tham khảo các gợi ý bên dưới bạn nhé!

CÁC MÓN ĂN DẶM TỪ ỚT CHUÔNG CHO BÉ

Bạn có thể cho bé ăn dặm ớt chuông theo phương pháp BLW, thái ớt thành miếng vừa ăn mang hấp hoặc luộc cùng với các rau củ khác. Lưu ý là nên lấy hết hạt ớt ra, tránh gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Nếu bé nhà bạn không thích ăn theo kiểu này thì bạn hãy thử kết hợp với các nguyên liệu khác và tạo thành món cháo thơm ngon. Công thức các bà nội trợ hay dùng nhất là nấu ớt chuông với khoai lang và thịt nạc gà. Các nguyên liệu này chỉ cần hấp chín, xay nhuyễn ra là có thể cho bé dùng ngay.

Cách ăn dặm ớt chuông

Như vậy, Ant Farm đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi có nên cho nên cho bé ăn dặm ớt chuông hay không và cách chế biến ớt chuẩn nhất. Qua đây, Ant Farm cũng đã giới thiệu sản phẩm ớt chuông Hàn Quốc cao cấp, giàu giá trị dinh dưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.

Ớt chuông Hàn Quốc hiện đang được phân phối tại gian hàng Ant Farm trong hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Lotte, WinMart, Tops Market,... Mời Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm sản phẩm!

Write your comment:
article