NƠI BÁN RAU CHÂN VỊT NHẬP KHẨU CHÍNH GỐC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

04/08/2021

Rau chân vịt hay còn gọi là rau cải bó xôi rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán loại rau chân vịt này. Vậy Rau chân vịt bán ở đâu thì uy tín, chất lượng? Khám phá ngay. 

Rau chân vịt bán ở đâu thì chất lượng? 

Từ chợ cho đến siêu thị, rau chân vịt vẫn được bày bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, việc bày bán khá nhiều cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng khó kiểm soát chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. 

Để tránh tình trạng chọn mua phải rau chân vịt kém chất lượng, bạn có thể tham khảo qua Ant Farm – Đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp các loại rau xanh nhập khẩu chất lượng, độc lạ, an toàn sức khỏe. 

Rau chân vịt nhà Ant Farm có tên gọi chính xác là Rau chân vịt baby bởi chúng khác về hình dáng, kích thước so với rau chân vịt Việt Nam, chúng nhỏ, mềm, ngọt hơn rất nhiều. Đặc biệt được thu hoạch trong giai đoạn còn non, đang bắt đầu phát triển nên chất dinh dưỡng cao gấp 2 lần. 

Rau chân vịt baby đang được bày bán dưới 2 loại hình thức: Túi 100g và Hộp 120g 

Rau chân vịt baby được rất nhiều cô nàng yêu thích, chọn mua và sử dụng, trong đó có Siêu mẫu Nguyễn Minh Tú. Rất nhiều video tik tok gần đầy, siêu mẫu Minh Tú có chia sẻ những công thức nấu ăn, có sử dụng nguyên liệu Rau chân vịt baby của nhà Ant Farm để làm món salad thơm ngon, hấp dẫn. 

Ăn nhiều rau chân vịt có tốt không?

Dù không phải là rau chân vịt thì các loại rau xanh, trái cây khác, bạn cũng cần ăn một lượng vừa đủ. Không nên lạm dụng vì tùy thể trạng cơ thể, chúng có thể gây ra một số tác dụng phụ khác nhau. 

Tuy nhiên, nhìn chung, rau chân vịt là loại rau xanh rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cũng như phòng chống ung thư, giảm cân, giảm huyết áp hiệu quả. Đặc biệt, rau chân vịt còn phù hợp cho cả trẻ em. Việc cung cấp rau chân vịt cho bữa ăn hàng ngày của trẻ là vô cùng cần thiết, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện. Rau chân vịt có thể nấu thành nhiều món ăn ngon cho bé. 

Bạn nên chọn mua rau chân vịt còn non, xanh, tươi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không héo úa, không hư/ dập/ úng, màu xanh đều màu. 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về Rau chân vịt cũng như nên chọn mua rau chân vịt ở đâu thì an toàn. 

Chần chừ gì mà không nhanh tay ĐẶT MUA ngay – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Hotline: 0965 81 81 88
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM 

Write your comment:
article