NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA HẠT MACCA TÂY NGUYÊN CHÍNH HÃNG

13/12/2021

Hạt macca Tây Nguyên, Việt Nam không hề kém cạnh các loại hạt macca nhập khẩu. Hạt macca nguyên vỏ được mệnh danh là “hoàng hậu quả khô”, thường được xuất hiện trong các món quà nhân dịp Tết hoặc những ngày lễ đặc biệt. 

I. Hạt macca Tây Nguyên là gì?

Tây Nguyên là địa điểm có lợi thế thổ nhưỡng cũng như điều kiện khí hậu đặc biệt, rất thích hợp cho việc trồng cây macca.

Mặc dù được trồng tại Việt Nam nhưng quy trình được giám sát rất chặt chẽ, đảm bảo những loại hạt macca đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, không kém cạnh các thương hiệu nhập khẩu. 

Không những thế, hạt macca hiện đang được xuất khẩu sang nhiều nước lân cận, đạt chuẩn quốc tế. Cây macca Tây Nguyên phải trải qua 5 – 10 năm, trái mới chín. Khi đó mới có thể thu hoạch, chế biến và bảo quản. 

Hạt macca Tây Nguyên có vị giòn thơm, béo bùi, không hôi dầu, hạt trắng và rất giàu giá trị dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe. 

II. Những lợi ích hạt macca mang lại cho sức khỏe

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ, với 100g hạt macca chúa khoảng 718 calo, 8.0g protein, 1.36g nước, 90mg canxi, 9g chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất cần thiết khác. 

Hạt macca có vị béo bùi, thơm ngon, vỏ ngoài màu nâu đậm, giúp tăng cường sức đề kháng, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm cân hiệu quả, trị táo bón, chống viêm, phòng ngừa mắc bệnh tim mạch/ huyết áp/ ung thư, giảm stress, giúp thai nhi phát triển toàn diện, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh, chống lão hóa…

III. Nên chọn mua hạt macca chất lượng ở đâu?

Trên thị trường, hạt macca được bày bán khá nhiều tại các chợ, siêu thị. Vì vậy, để chọn mua được sản phẩm hạt macca Tây Nguyên chất lượng, an toàn sức khỏe cần chọn lựa địa điểm mua uy tín. 

Ant Farm tự hào là thương hiệu macca của người Việt, đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong – ngoài nước, trong đó không thể không kể đến hạt macca chính gốc Tây Nguyên. 

Hạt macca chính hãng của nhà Ant Farm có nguồn gốc từ Tây Nguyên, hạt trắng, vỏ dày, màu nâu đậm, rất béo bùi, thơm ngon, không dầu. Đặc biệt, 100% tự nhiên, an toàn sức khỏe. 

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn sự chọn mua hạt macca tốt nhất, bổ dưỡng. 

Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: www.antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article