NHO KHÔ NGUYÊN CÀNH SUN MUSCAT & LONG CRIMSON – THỰC PHẨM NHẬP KHẨU ÚC GIÀU DINH DƯỠNG

26/05/2021

Nho khô nguyên cành Sun Muscat và Nho khô nguyên cành Long Crimson của Úc đang được rất nhiều giới trẻ và các mẹ bầu yêu thích tin dùng. Không chỉ là thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn thường được bày bán vào các dịp lễ, Tết. Mời cả nhà cùng khám phá ngay sản phẩm Nho khô thơm ngon – dẻo mềm này nhé.

Thông tin về Nho khô nguyên cành

Nho khô nguyên cành Sun MuscatNho khô nguyên cành Long Crimson được phơi bằng ánh nắng mặt trời trên giàn nên màu sắc của nho khô là hoàn toàn 100% tự nhiên, còn nguyên cành, không có hạt. Đây cũng là loại thực phẩm có hương vị rất riêng biệt, giữ được mùi thơm đặc trưng thanh khiết tự nhiên của trái nho, phù hợp cho những bữa ăn nhẹ.
Nho khô Sun Muscat và Long Crimson có vỏ vàng ươm, mềm dẻo, ngọt vừa chứa 72% đường tự nhiên nên tốt cho sức khỏe, có thêm một chút vị chua chua tự nhiên, kích thích vị giác của bạn.

Dinh dưỡng đến từ Nho khô nguyên cành

Nho khô là món ăn vặt không chỉ ngon và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và mẹ bầu, giúp chắc xương, bổ sung canxi, ngăn ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cơ thể và rất tốt cho tiêu hóa.
Đối với thai nhi, mẹ ăn nho khô Sun Muscat và Long Crimson sẽ giúp thai nhi phát triển tốt thị lực, giảm nguy cơ dị tật, ngăn ngừa bệnh tim mạch, trị táo bón và đường ruột hiệu quả…
Nho khô có thể bảo quản trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, có thể ăn trực tiếp, làm bánh, trộn salad, ăn kèm với sữa chua… vị ngọt chua chua, dẻo mềm hòa quyện, ngon tuyệt vời.

Mua Nho khô Sun Muscat và Long Crimson chất lượng -  uy tín tại đâu?

Nho khô nguyên cành Sun MuscatNho khô nguyên cành Long Crimson tại nhà Ant Farm được đóng gói với thiết kế ấn tượng, sang trọng, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng sang trọng và đầy ý nghĩa gửi đến những người thân thương.
Hiện Ant Farm có 2 loại Nho khô sau:
 + Nho khô nguyên cành Sun Muscat: 118.000vnđ/ Hộp 250g và 235.000vnđ/ Hộp 500g
 + Nho khô nguyên cành Long Crimson: 275.000vnđ/ Hộp 500g


Để mua sản phẩm, mời bạn nhắn tin qua fanpage hoặc liên hệ đến hotline để được tư vấn.

Write your comment:
article