MUA GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP SANG TRỌNG Ở ĐÂU?

25/05/2021

"Mua giỏ quà tết đẹp sang trọng ở đâu?" Hẳn đây sẽ là thắc mắc của rất nhiều người trong thời điểm giáp năm. Bởi tặng quà tết là một trong những nét văn hóa của người Việt, phổ biến từ cá nhân, gia đình cho đến cơ quan doanh nghiệp. Ant Farm sẽ đưa ra một số gợi ý, giúp bạn chọn mua được giỏ quà tết 2022 đẹp sang trọng như ý.

I. Giỏ quà tết đẹp sang trọng cần đáp ứng điều gì?

Quà tặng tết rất quan trọng bởi nó vừa thể hiện tấm thịnh tình, vừa là bộ mặt của người tặng. Thế nên, mỗi khi chọn lựa quà hầu như ai cũng chú tâm rất nhiều.

Một giỏ quà tết được đánh giá là đẹp và sang trọng, nhìn chung cần đáp ứng các tiêu chí như sau:
- Chỉnh chu về hình thức: quà tặng tết được gói kỹ càng trong hộp hoặc các loại giỏ chuyên dụng. Dành cho dịp đặc biệt này, các nhãn hàng sẽ có "decor" riêng, bắt mắt hơn với sắc đỏ nổi bật, kèm theo đó là những thông điệp chúc mang ý nghĩa tốt lành.
Sản phẩm càng cao cấp, thiết kế sẽ càng đặc biệt hơn để tăng thêm giá trị cho món quà, khiến người mua cảm thấy hài lòng khi chi trả.
- Chất lượng món quà tương xứng: những sản phẩm quà tặng trong phân khúc này thường là hàng nhập khẩu, hàng nội chất lượng cao, hàng khan hiếm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...

II. Gợi ý mua giỏ quà tết vừa đẹp vừa sang trọng

Để có được một giỏ quà tết như ý, trước hết bạn cần có kế hoạch ngân sách nhất định để dễ dàng tìm mua. Hiện nay, giỏ quà được bày bán rất nhiều, từ cửa hàng trưng bày cho đến các hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Chúng ta có thể mua mẫu sẵn hoặc tự chọn vật phẩm và nhờ nơi bán gói lại, bày trí sao cho phù hợp với thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình.

Để đảm bảo đồng thời hai yếu tố hình thức và chất lượng thì tốt nhất bạn nên chọn các nơi bán uy tín. Đồng thời cũng nên tham khảo thêm xu hướng quà tặng, từ đó có những ý tưởng mới mẻ để người nhận ấn tượng hơn.

Nhắc đến xu hướng quà tết năm nay, Ant Farm gợi ý cho bạn nhiều mẫu giỏ quà trái cây và rau củ nhập khẩu. Đây là món quà sức khỏe ý nghĩa, giá trị và vô cùng tiện dụng đấy. Các sản phẩm nhà Ant Farm đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, mọi khâu từ trồng trọt, thu hoạch, đóng gói đều được kiểm duyệt gắt gao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về VSATTP.


Ant Farm luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, được thế giới đánh giá cao, giúp người tiêu dùng có được lựa chọn quà tặng độc đáo.
Hiện tại, bạn có thể mua giỏ quà tết sang trọng của Ant Farm trực tiếp tại cửa hàng 45D Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM hoặc các siêu thị đối tác như Aeon, Lotte, Vincom, Big C, An Nam, Nam An, King Food, Fine Life...

Chúc bạn chọn được giỏ quà tết đẹp sang trọng như ý!

Write your comment:
article