MẸO MUA BÔNG CẢI SAN HÔ ĐÚNG CHUẨN

25/05/2021

Mua Bông cải san hô như thế nào cho tươi ngon, bảo quản được lâu là vấn đề được các mẹ quan tâm khi mua sắm. Tham khảo một số mẹo dưới đây mà Ant Farm đã đúc kết được để chọn mua Bông cải san hô đúng chuẩn nhé các mẹ ơi.
Bông cải san hô là loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, dễ ăn, là nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn ngon vô cùng hấp dẫn, cho bữa cơm gia đình thêm phần phong phú.

Mẹo chọn mua Bông cải san hô đúng chuẩn

Khi vào đúng mùa, Bông cải san hô sẽ tươi ngon và có giá rẻ hơn so với mức giá bán thông thường. Bạn nên chọn những cây Bông cải san hô có màu tưới mới, sáng, còn đẹp, không héo. Khi cầm thấy chắc tay và cứng cáp.
Cách bảo quản Bông cải san hô
Bạn nên cho Bông cải san hô vào túi nilon hoặc hộp thực phẩm, để trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Và khi nào thưởng thức mới rửa, không nên rửa trước khi có ý định chế biến.

Các món ăn chế biến từ Bông cải san hô

Bông cải san hô cà ri

Súp Bông cải san hô

Salad Bông cải san hô
 

Hy vọng những thông tin ngắn trên sẽ phần nào giúp các mẹ chọn mua – bảo quản Bông cải san hô được xanh – tươi, đảm bảo có được món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.
Cần mua Bông cải san hô chính hãng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, mời bạn đặt mua Bông cải san hô nhà Ant Farm nhé.
Lý do chọn mua Bông cải san hô nhà Ant Farm
Ant Farm – Đơn vị cung cấp Rau củ nhập khẩu chính hãng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Rau củ tại đây đảm bảo 100% nhập khẩu trực tiếp từ Châu Úc/ Châu Âu, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, được trồng theo phương pháp hữu cơ – không hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe của bạn và cả gia đình.


•    Hotline tư vấn: 0965 81 81 88
•    Địa chỉ cửa hàng Ant Farm: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
•    Gian hàng Ant Farm đang có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Aeon, Big C, Lotte, Coop Xtra Sư Vạn Hạnh, Emart…

Write your comment:
article