MẸO GIÚP BẠN GIẢM CÂN NHANH CHÓNG SAU TẾT BẰNG THỰC PHẨM SẠCH TƯƠI

07/02/2022

Những món ăn ngày Tết rất giàu mỡ, chất béo và calo có thể khiến chị em tăng cân một cách không phanh. Để lấy lại vóc dáng nhanh chóng, ngoài việc thường xuyên luyện tập thể thao, bạn cũng cần bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Ant Farm đã tổng hợp cho bạn yêu rồi đây, khám phá ngay.

I. Các loại thực phẩm ít calo giảm cân hiệu quả

1. Cam 

Không chỉ giàu chất xơ, vitamin C, khoáng chất... giúp tăng cường sức đề kháng, cam còn giúp giải độc cơ thể hiệu quả. Đặc biệt giảm cảm giác thèm ăn, giúp dạ dày no lâu hơn. 

2. Táo 

Từ lâu, táo là loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, lượng calo thấp... Đặc biệt có acid malic có thể phân hủy tế bào mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả. 

3. Khoai lang 

Khoai lang có hàm lượng calo và chỉ số đường huyết rất thấp lại giàu chất xơ giúp giảm cân hiệu quả vì có hàm lượng nước cao, ngăn chặn tình trạng tích tụ chất béo trong cơ thể, cân bằng độ pH, đào thải độc tố. 

4. Bông cải 

Bông cải là một trong những thực phẩm lành mạnh, có thể giảm từ 8 - 10Kg. Trong 100g bông cải chỉ chứa khoảng 34 calo lại giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, chế biến được nhiều món ăn ngon, lạ miệng khác nhau. 

5. Các loại rau salad 

Các loại rau salad có hàm lượng chất xơ cao, tạo cảm giác no lâu và hạn chế tình trạng nạp các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khoẻ. 

Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ thon gọn vóc dáng, các món salad còn mang lại cho chị em một làn da tươi trẻ và sáng mịn.

II. Ưu tiên luộc, hấp rau xanh tươi non

Bạn nên ăn rau xanh được chế biến bằng phương pháp luộc, hấp. Vừa tốt cho sức khỏe lại hạn chế hấp thụ cholesterol, quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh chóng hơn và giảm cân hiệu quả hơn. 

Ngoài ra, việc nạp trái cây – rau xanh cần được nạp mỗi ngày sẽ giúp bạn xuống ký nhanh chóng hơn mà không bị hụt chất dinh dưỡng. 

Bỏ túi ngay các loại trái cây – rau xanh trên để nhanh chóng lấy lại vóc dáng hiệu quả sau Tết nghen. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Trái cây, rau xanh giảm cân kể trên là các loại thực phẩm không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết khác, tốt cho sức khỏe. 

Hiện trên thị trường trái cây và rau xanh được bày bán khá nhiều trên thị trường, để chọn được thực phẩm tươi xanh, an toàn bạn cần tìm mua tại đơn vị uy tín lâu năm, Ant Farm là một trong số đó. 

Ant Farm – Đơn vị chuyên cung cấp trái cây & rau xanh nhập khẩu, nông sản Việt chất lượng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo chuẩn sạch xanh, tươi non, giàu dinh dưỡng gấp đôi và an toàn sức khỏe. 

-------------------------------------------------------------

Liên hệ ĐẶT MUA
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn/collections/all
Hotline: 0965 81 81 88
Địa chỉ cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article