MẸO ĂN VẶT KHÔNG TĂNG CÂN NGÀY TẾT

25/05/2021

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhà nhà không chỉ quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức mâm cơm đầm ấm mà còn sum vầy dùng các loại bánh kẹo, nước ngọt… Cũng vì thế, mỗi lần sau Tết việc tăng cân lại là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Vậy thì đừng bỏ qua Món ăn vặt Healthy siêu xịn sò dưới đây để bạn có thể ăn thả ga mà không sợ béo nhé, ngược lại còn giúp da dẻ hồng hào, tốt cho sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. 

 

03 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giữ dáng, đẹp da

Hạnh nhân


Hạnh nhân là loại hạt được ưu ái với cái tên “Nữ hoàng các loại hạt”. Chúng chứa nhiều chất xơ, vitamin, magie, chất béo không bão hòa đơn… nhằm giảm các triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, kiểm soát cân nặng và đặc biệt là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu dành cho các bà bầu mang thai. 
Hạt óc chó


Hạt óc chó là một trong các loại hạt có thành phần dinh dưỡng cao, chứa chất chống oxy hóa, omega 3, chất xơ, vitamin và khoáng chất… giúp trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, còn giúp bạn ngủ ngon, phòng chống bệnh ung thư, tiểu đường, ngăn ngừa sỏi thận và bảo vệ xương. 
Hồng sấy dẻo


Không chỉ là loại thực phẩm đông lạnh thơm ngon, Hồng sấy dẻo còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng phòng chống các bệnh dạ dày, rối loạn tiêu hóa thì Hồng sấy dẻo còn giúp chế ngự cơn đói rất tốt và không chứa nhiều calo, cũng vì vậy mà Hồng sấy dẻo được cho vào danh sách là loại thực phẩm giúp giữ gìn vóc dáng và đẹp da hiệu quả. 

Mua Hạnh nhân,Hạt óc chó, Hồng sấy dẻo ở đâu thì chất lượng? 

Hiện nay, Hạnh nhân, Hạt óc chóHồng sấy dẻo được bày bán ở nhiều tạp hóa, trong các chợ. Tuy nhiên, để chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, có thời hạn sử dụng, cho bạn an tâm mua sắm, mời bạn liên hệ ĐẶT MUA sản phẩm tại Ant Farm. Đơn vị đã hơn 10 năm hoạt động, đảm bảo các sản phẩm tại đây: 
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Thời hạn sử dụng được in ấn trực tiếp tại bao bì
- Không chất bảo quản, không thuốc trừ sâu
- Hàng mới được liên tục cập nhật
- Giao hàng tận nơi nhanh chóng – đúng hẹn
Nhanh tay Order ngay Món ăn vặt Healthy luôn trong tình trạng cháy hàng vào dịp Tết nhé. 
Hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng Ant Farm – Số 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article