HƯỚNG DẪN CHỌN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ CHỒNG Ý NGHĨA NHẤT

25/05/2021

Năm đầu tiên đón tết ở nhà bố mẹ chồng các nàng sẽ rất bối rối, chẳng biết nên cần làm gì? Chuẩn bị gì trước? Điều dễ bỏ qua của các nàng là tặng phần quà tết biết bố mẹ chồng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là một món quà ý nghĩa để gắn chặt tình thân giữ nàng dâu và gia đình chồng. Các nàng có băn khoăn chưa biết chọn gì chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa để trở thành “dâu thảo, vợ hiền” chuẩn không cần chỉnh. 

1./ Chọn món quà tốt cho sức khỏe 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chứa hàm lượng chất bảo quản khá cao nên việc chọn thực phẩm làm quà sẽ khó khăn. Tuy vậy lại thật sự ý nghĩa với bố mẹ chồng mình nếu các nàng chọn được các loại thực phẩm tốt – không chưa hóa chất bảo quản, phẩm màu. 

Giỏ quà rau nhập khẩu là một lựa chọn thông minh và đi đầu theo xu hướng sống xanh – sạch – khỏe. Các nàng có thể tham khảo sản phẩm giỏ quà tết 2021 rau nhập tại Ant Farm. Tại đây, Cửa hàng sẽ chọn những loại rau củ xanh và tươi trong ngày. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp qua những đường hàng không, hải cảng nên không những được xác nhận chất lượng tại nước sở tại mà còn thông qua kiểm dịch an toàn trước khi lên kệ cửa hàng. 

Giỏ quà bao gồm các loại rau nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, Ý, Úc như Bông cải tím organic, bông cải san hô, búp bắp cải xanh, bông cải xanh, … được trang trí cẩn trọng trong giỏ tre quen thuộc. Ngoài ra, các nàng có thể chọn các loại giỏ quà trái cây, giỏ quà hamber thập cẩm (bao gồm các loại thực phẩm đóng hộp) để làm quà biếu. 

2./ Chọn món quà kỷ niệm 

Những vật vô tri vô giác ngày thường như bình ấm trà, ly tách ở bếp, đồng hồ treo tường, … nhưng lại là một món quà có giá trị lớn về mặt tinh thần. Nó sẽ trở thành món quà kỷ niệm của bạn đối với bồ mẹ chống đấy. 

Đối với những món quà kỷ niệm, các nàng nên lưu ý về màu sắc phù hợp với độ tuổi, hình dạng đơn giản, thiết kế hoa văn hơi bán cổ điển, và quan trọng nhất là dễ sử dụng, trưng bày. 

3./ Chọn món quà mang tính chất giải trí 

Đây có lẽ là những món quà tiện lợi và dễ chọn lựa với các nàng khi mới về nhà chồng. Món quà có thể là điện thoại, đồng hồ đeo tay, máy lọc không khí, máy massage, …  
Các nàng nên chọn những món dễ sử dụng và đúng theo sở thích của bố mẹ chồng. Món quà nên hạn chế khó sử dụng, khó nhớ, khó lắp đặt. Sẽ là tuyệt vời khi ngày nào cũng thấy bố mẹ chồng sử dụng món quà một cách vui vẻ và hạnh phúc thì còn gì bằng. 

4./ Chọn món quà theo sở thích 

Các nàng hãy để ý sở thích, thói quen của bố mẹ chồng ngay cả những ngày đầu mới về. Những chi tiết nhỏ nhặt nhất cũng sẽ gợi ý giúp các nàng chọn quà phù hợp đấy. 

Hãy quan sát xem bố chồng bạn thích đánh cờ vừa, cờ tướng? Thích xem sách thể loại gì? Thích trồng loại cây / hoa gì? Hãy chọn ngày những món quà tương tự như thế sẽ lấy lòng bố chồng các nàng ngay tức khắc đó 

Và không nên bỏ qua thói quen sinh hoạt của mẹ chồng mình ra sao? Mẹ chồng thường trang điểm ở đâu? Nếu ở toilet, lavabo thì mua ngay bàn trang điểm là hợp lý. Mẹ chồng đang mặc kiểu trang phục thế nào? Màu sắc ra sao? Sẽ là tuyệt vời nếu các nàng chọn được một bộ trang phục ưng ý mẹ chồng thì sẽ được ưng hết mức luôn. 

5./ Chọn món quà sử dụng cho gia đình 

Bố mẹ chồng bạn sẽ chấm điểm cao các nàng nếu các nàng chọn những món quà sử dụng chung và phù hợp trong gia đình đấy. 

Đó có thể là bộ chăn ga gối nệm cho phòng bố mẹ và phòng vợ chồng bạn, nhớ chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp sở thích nhé. Hoặc có thể là bộ tranh treo tường thật ý nghĩa.  

Nếu bố mẹ bạn thuộc tuýp người cảm tính, hướng nội, có kinh doanh thì chọn món quà là vật phẩm phong thủy sẽ đúng bài luôn. Những linh vật phong thủy như Long – Lân – Quy – Phụng, hoặc chú ngựa biểu trưng sức khỏe, nhanh nhẹ, tỳ hưu mang vinh hoa phú quý. 

Write your comment:
article