GỢI Ý MÓN QUÀ TẾT 2022 VỪA Ý NGHĨA, VỪA ĐỘC ĐÁO DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI THÂN, GIA ĐÌNH

30/12/2021

Món quà tặng nhân dịp tết đến xuân về không chỉ góp phần giúp bạn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho gia đình và những người thân yêu mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Dưới đây là một số món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ và những người thân yêu mà bạn không nên bỏ qua. Khám phá ngay.

I. Tổng hợp những món quà Tết 2022 ý nghĩa – độc đáo

1. Yến sào

Có thể nói đây là quà tặng đang được “lên ngôi” trong những năm gần đây. Trẻ em lẫn người già đều có thể sử dụng, chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: phục hồi sau phẫu thuật, phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lực, giảm cân, làm đẹp da…

2. Rượu, trà

Việc sử dụng những hộp quà tặng trà hay rượu cao cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế dành tặng cho những người thân yêu cũng là xu hướng lựa chọn từ lâu đời. Chúng vô cùng thiết thực, lại mang đến niềm vui cho người nhận quà. 

3. Giỏ quà rau sức khỏe

Giỏ quà rau sức khỏe là một trong những giỏ quà tết độc đáo, ý nghĩa nhất hiện nay. Những giỏ quà nhiều màu sắc, đẹp mắt, các sản phẩm trong giỏ quà tết bao gồm nhiều loại rau xanh khác nhau, mang nhiều giá trị dinh dưỡng khác nhau, tốt cho sức khỏe. 

II. Mua giỏ quà rau sức khỏe Tết 2022 chất lượng – uy tín ở đâu?

Thay vì chọn mua các loại bánh kẹo, mứt, rượu, trà làm quà tặng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại rau củ hữu cơ giàu giá trị dinh dưỡng để làm quà Tết. 

Hiện nay trên thị trường rất hiếm đơn vị bày bán loại giỏ quà rau tết này và Ant Farm tự hào là một trong những đơn vị tiên phong. 
Không chỉ mong muốn mang đến sức khỏe cho người được nhận quà, Ant Farm còn muốn trở thành “cầu nối” giúp người gửi bày tỏ sự quan tâm, yêu thương, là nguyên liệu giúp gợi nhớ những bữa ăn ngon đầm ấp, quây quần bên nhau. 

Các sản phẩm rau xanh nhà Ant Farm cam kết 100% nhập khẩu chính gốc Úc, được trồng theo phương pháp hữu cơ, không hóa chất, đạt tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng – chăm sóc đến thu hoạch, vận chuyển, đóng gói trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

III. Các loại giỏ quà tặng rau xanh nhập khẩu đang có tại Ant Farm

1. Giỏ quà rau Yêu Thương

2. Giỏ quà rau An Lành

3. Giỏ quà rau Hạnh Phúc

4. Giỏ quà rau Sum Vầy

Cần mua Giỏ quà rau nhập khẩu chính gốc, an toàn, liên hệ Ant Farm ngay hôm nay
Fanpage: www.facebook.com/antfarm.com.vn
Website: antfarm.com.vn
Hotline: 0965 81 81 88

Write your comment:
article