GỢI Ý CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG CHO NGÀY TẾT

25/05/2021

Người xưa vẫn có câu “Mùng 1 Tết Cha, mùng 2 Tết Mẹ, mùng 3 Tết Thầy”. Đây cũng là một nét văn hóa truyền thống trong phong phục của người Việt. Vậy bạn đã chọn lựa được cho mình Quà tặng ý nghĩa – sang trọng dành tặng cho những người thân yêu nhất chưa? 

Những món quà tặng ý nghĩa – sang trọng

Cà vạt


Đây là phụ kiện không thể thiếu đối với người cha và người thầy vào những dịp lễ. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi kèm theo cà vạt đã giúp người mặc cảm thấy trang trọng hơn. 
Túi xách, áo dài


Đối với mẹ hoặc cô giáo, bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách xinh xinh, ít họa tiết hay vải áo dài với hoa văn bắt mắt, chắc chắn đó sẽ là món quà ưng ý mà mẹ và cô giáo đều rất thích. 
Giỏ quà Tết


Vào dịp Tết, một Giỏ quà nho nhỏ cũng là món quà vừa tiện lợi, vừa ý nghĩa lại không kém phần sang trọng. Chọn lựa một Giỏ quà ý nghĩa – độc đáo với thông điệp phù hợp, hợp túi tiền, ba mẹ và thầy cô sẽ rất vui khi nhận được món quà này. 

Cách lựa chọn Giỏ quà Tết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Giỏ quà tặng khác nhau. Thay vì rượu, trà, cà phê, đường, bánh kẹo… những loại thực phẩm không mấy tốt cho sức khỏe thì bạn nên mua sản phẩm Trái cây – Rau củ - Hồng sấy dẻo – Các loại hạt - Thực phẩm giàu vitamin, chất xơ, thành phần dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến kích thước giỏ quà cho phù hợp kèm với đó là phụ kiện trang trí cũng như cách thực đóng gói sao cho đẹp mắt và sang trọng. 

Ant Farm đang có nhiều loại Giỏ quà tặng Tết siêu xịn – hấp dẫn – độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, các sản phẩm có trong Giỏ quà đều được Ant Farm cam kết về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất – không thuốc trừ sâu – không chất kích thích với mức giá Tốt không tưởng. 

Các mẫu Giỏ quà Tết tại Ant Farm

Giỏ quà Trái cây Đại Lộc 

Giỏ quà Trái cây Đại Cát

Hộp quà Trái cây Đại Tài
 


Giỏ quà Rau Yêu Thương

Giỏ quà Rau Hạnh Phúc

Nhanh tay ĐẶT HÀNG ngay hôm nay – Số lượng có hạn để sở hữu Sản phẩm Giỏ quà Tết siêu xịn – Độc đáo này nhé! 
Liên hệ đến hotline: 0965 81 81 88
Địa điểm cửa hàng: 45D Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Write your comment:
article